Cách làm kem bơ dạng que bổ dưỡng lại còn đẹp da

Thứ ba - 16/08/2016 13:13

Cách làm kem bơ dạng que bổ dưỡng lại còn đẹp da

Que kem bơ mát lịm với màu xanh mát mắt, vị thơm ngon bùi bùi sẽ là món giải nhiệt tuyệt vời cho những ngày hè. Tự làm kem bơ rất đơn giản và nhanh chóng. Vào bếp thực hiện cùng Lamsao nhé!

Ngoài việc dùng bơ làm đẹp, nhiều chị em còn mua bơ về để làm kem, trong đó cách làm kem bơ dạng que được xem là công thức đơn giản nhất lại không tốn nhiều công sức nhất. Ăn kem bơ không những có tác dụng giải nhiệt, còn tốt cho mắt, tim mạch. Đặc biệt với những người cần tăng cân hoặc trẻ nhỏ thì cách làm kem ngon này thực sự là lựa chọn hợp lý của mùa hè. 

Kem bơ dạng que vừa ngon vừa dễ ăn

Bỏ túi ngay công thức làm kem bơ dạng que siêu ngon này nào!

Nguyên liệu

- 150g thịt bơ (tham khảo ngay  Cách chọn bơ ngon 10 quả ăn ngon cả 10 ) 

- 300ml nước cốt dừa

- Đường, chanh

Nguyên liệu chính để học cách làm kem bơ dạng que

Cách làm kem bơ

  • 1

    Sau khi mua bơ về, bạn  bóc vỏ quả bơ để lấy được hết thịt bơ  rồi xắt ra thành các miếng nhỏ. Cắt quả chanh thành các miếng nhỏ để xay cùng bơ. Đến bước này nếu bạn muốn làm sinh tố bơ , thì chỉ cần cho thêm ít nước vào xay nhuyễn là được đấy nhé!

    Sau đó bạn cho tất cả vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Lưu ý bạn có thể để lại một quả bơ để thái thành những miếng hình bán nguyệt. Cái này sẽ để trang trí cho món kem bơ que rất đẹp mắt đó.

    Trong quá trình xay bơ, bạn cho thêm chút nước cốt dừa vào rồi xay cùng 2 - 3 lần nữa là được.

    Xắt bơ và chanh thành miếng nhỏ
    Công thức làm kem bơ que siêu ngon
  • 2

    Vệ sinh sẵn khuôn kem rồi để sẵn đó. Sau khi xay nhuyễn hỗn hợp, bạn đổ vào khuôn. Nếu còn chút miếng bơ cắt lát thì bạn xếp chúng xuống khuôn rồi đổ hỗn hợp bơ xay vào sau nhé!

    Món kem bo thơm ngon, ai ăn cũng thích
  • 3

    Đậy nắp khuôn kem lại rồi cho vào trong ngăn đá tủ lạnh. Đợi khoảng 4 - 6 tiếng thì kem bơ sẽ đông lại. Cuối cùng là đến ''tiết mục'' thưởng thức món kem ngon mát lạnh này thôi.

    Đặt khuôn kem vào ngăn đá để kem đông lại
Thành phẩm

Bạn thấy không cách làm kem bơ dạng que không hề khó đúng không nào! Bạn chỉ cần mua khuôn, bơ, nước cốt dừa, là đã có thể làm ngay món kem que hấp dẫn rồi. Món kem que bơ tươi có màu xanh mát mắt, ăn vào có vị ngọt bùi của bơ, vị chua thanh nhẹ của chanh, quyện với độ ngậy của nước cốt dừa đảm bảo ai một lần thưởng thức cũng sẽ nhớ mãi.

Chẳng cần đến máy móc, bạn vẫn có thể làm món kem ngon này mà tỉ lệ thành công luôn là 100% nữa chứ. Không chỉ kem que, từ những quả mơ mọng thịt, bạn có thể làm thêm kem bơ dạng viên  cũng rất dễ ăn đấy.

Món kem bơ thanh mát chỉ nhìn đã thấy thèm

Chúc bạn thực hiện thành công cách làm kem bơ dạng que!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây