Tài tử 60 tuổi sắp đón con thứ 9

Chủ nhật - 18/09/2016 01:08

Tài tử 60 tuổi sắp đón con thứ 9

Nam diễn viên từng đoạt giải Oscar Mel Gibson tiếp tục lên chức cha ở tuổi 60 khi người vợ trẻ đang mang thai.

Đại diện của Mel Gibson thông báo vào hôm 16/9, nam diễn viên và bạn gái Rosalind Ross đang chờ đợi đứa con chung. Đây là đứa con đầu lòng của Rosalind nhưng với tài tử Mad Max là người con thứ chín.

Tài tử 60 tuổi Mel Gibson và bạn gái 26 tuổi Rosalind Ross. Ảnh: PP.

Mel có 7 người con, 6 trai 1 gái trong cuộc hôn nhân với người vợ Robyn Gibson. Vợ chồng ông chia tay vào năm 2006 sau 26 năm chung sống. Sau đó, Mel hẹn hò với nhạc sĩ Oksana Grigorieva và có với cô 1 con gái 6 tuổi tên là Lucia.

Nam diễn viên kiêm nhà sản xuất phim 60 tuổi hẹn hò với bạn gái 26 tuổi Rosalind Ross được 2 năm nay. Một người bạn của cặp đôi nói với tờ People: “Mel thích làm cha, anh ấy và Rose rất háo hức chờ đón em bé. 2 năm qua là quãng thời hạnh phúc nhất mà anh ấy từng có”.

Trong cuộc tình trước với Oksana, Mel và nữ nhạc sĩ người Nga chia tay trong lùm xùm, kiện tụng.

Ngôi sao gạo cội và bạn gái trẻ trung hẹn hò được 2 năm.  Ảnh: DM.

Đầu tháng 9 vừa rồi, Mel gây tiếng vang tại LHP Venice khi bộ phim do ông đạo diễn Hacksaw Ridge nhận được 10 phút vỗ tay sau khi trình chiếu.

Hacksaw Ridge lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ 2, thuộc thể loại tâm lý sẽ ra mắt rộng rãi từ 4/11.  Người trong giới gọi đây là màn trở lại ấn tượng của tài tử với vai trò cầm trịch.

 Năm 1995, Mel có bộ phim Braveheart do ông sản xuất, đạo diễn và thể hiện đoạt giải Quả cầu vàng, Oscar ở hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất. Sắp tới, ông sẽ sang châu Âu quay phim mới The Professor and the Madman.

Cách đây không lâu, tài tử gạo cội còn gây chú ý khi gọi bom tấn siêu anh hùng Batman v Superman: Dawn of Justic là “rác rưởi”.  

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây