Con gái Michael Jackson khóc lóc vì bị ghét bỏ

Chủ nhật - 18/09/2016 01:02

Con gái Michael Jackson khóc lóc vì bị ghét bỏ

Con gái của cố ông hoàng nhạc pop gặp phải nhiều áp lực, chỉ trích từ cư dân mạng vài năm gần đây.

Mới đây, Paris Jackson – con gái duy nhất của Michael Jackson đăng lên trang cá nhân đoạn video, trong đó cô giãy bày suy nghĩ khi gặp quá nhiều chỉ trích, sự ghét bỏ từ cư dân mạng.

Thiếu nữ 18 tuổi vừa khóc vừa kể về những đả kích hướng tới cô, đây cũng chính là nguyên nhiên khiến Paris từng cố tự tử. Tháng 6/2013, Paris cứa tay tự tử ở nhà riêng khiến báo giới xôn xao. Vào thời điểm đó, cô xóa tất cả trang cá nhân trong 2 năm. Con gái ông hoàng nhạc pop từng phải đi điều trị tâm lý sau khi phát hiện lạm dụng chất kích thích.

Paris Jackson - con gái duy nhất của Michael Jackson. Ảnh: DM

Đoạn video sau đó được Paris xóa đi nhưng một tài khoản đã kịp lưu lại. Trong video, Paris kể: “Tôi không hiểu làm thế nào mà thế giới này lại nhiều hận thù đến như vậy. Tôi đã cố gắng chỉ tập trung vào bản thân, bỏ ngoài tai những điều ghét bỏ, không đọc bình luận trên mạng.

Tôi đã cố gắng lờ nó đi, đã rất cố, nhưng thật khó vì có quá nhiều đả kích ấy. Và tôi không hiểu tại sao mình lại trở thành mục tiêu? Tôi cố gắng cư xử tốt với những người mình gặp, cho họ cơ hội cởi mở, tôi vốn rất dễ tin người khác”.

Paris cũng giãy bày cô cởi mở, chia sẻ cuộc sống hàng ngày trên mạng nhưng nhận về là những lời công kích, bắt nạt. “Có thể vì tôi quá công khai cuộc sống của mình chăng? Tôi không biết nữa, tôi chỉ thấy quá mệt mỏi”.

Paris giãy bày, chia sẻ khi bị ghét bỏ trên mạng. Ảnh: Instagram

Cô gái 18 tuổi cũng nhắc đến người mẫu Sofia Richie gần đây bị bắt nạt, đe dọa trên mạng vì hẹn hò với nam ca sĩ nổi tiếng Justin Bieber. Bản thân giọng ca Sorry cũng từng hứng nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

“Justin Bieber rơi vào tình trạng ấy vì bất cứ người nào hẹn hò với anh ấy cũng bị ghét bỏ. Tôi biết bạn gái anh ấy, Sofia từ khi tôi 12-13 tuổi. Cô ấy là người vô cùng ngọt ngào và mọi người thì đang chửi cô ấy chết đi. Chúng ta đều là con người cơ mà, có khối óc và tình cảm, khi bạn nói ra những thứ tồi tệ với người khác, điều đó sẽ khiến họ buồn chán” – Paris cho biết.

Sofia - bạn gái mới của Justin Bieber cũng là nạn nhân trên mạng gần đây. Ảnh: DM

Trong số 3 người con của Michael Jackson, Paris khá nhạy cảm, dễ tổn thương. Thiếu nữ từng nhiều lần lên tiếng đáp trả những bình luận soi mói, công kích từ người hâm mộ.

Sau đoạn video trên, Paris nhận được nhiều lời động viên, chia sẻ. Cô cũng hé lộ bộ ảnh mới chụp với bạn trai Michael Snoddy - tay trống trẻ của nhóm Street Drum Corps. 

Paris và bạn trai Michael Snoddy trong bộ ảnh mới. Ảnh: ET

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây