Con gái Whitney Houston qua đời vì bạn trai?

Chủ nhật - 18/09/2016 01:07

Con gái Whitney Houston qua đời vì bạn trai?

Một năm sau khi Bobbi Kristina Brown, con gái duy nhất của diva Whitney Houston qua đời, cái chết của cô mới được làm sáng tỏ.

Theo phán quyết từ toà án ngày 16/9, Nick Gordon, bạn trai của Bobbi Kristina Brown, có liên quan đến cái chết của cô năm 2015. Tờ Jezebel cho biết dù không có mặt trong phiên toà, anh vẫn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Kristina Brown được tìm thấy bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà riêng vào ngày 31/1/2015. Mặc dù các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng cô vẫn hôn mê cho đến khi qua đời ngày 26/7/2015.

Bảy tháng sau, kết quả xét nghiệm pháp y mới cho biết cô qua đời do phù phổi, não tổn thương - hậu quả của việc bị ngâm nước quá lâu. Việc cô dùng hỗn hợp thuốc nguy hiểm gồm cần sa, rượu, morphine và các thuốc chống lo âu, trầm cảm cũng bị cho là một phần nguyên nhân dẫn đến cái chết.

Bobbi Kristina Brown hạnh phúc bên bạn trai Nick Gordon. Ảnh: Enstarz.

Tháng 6/2015, ca sĩ Bobby Brown, cha của Kristina Brown, đã đâm đơn kiện Nick Gordon. Theo đó, Brown chết sau khi bị Gordon ép uống hỗn hợp thuốc nguy hiểm và đặt vào bồn tắm chứa đầy nước. Lá đơn cũng buộc tội Gordon vì đã đánh đập, hành hạ, làm tổn thương tinh thần của Kristina, đồng thời tự ý chuyển 11.000 USD của cô vào tài khoản của Gordon mà không được sự đồng ý.

Gordon bác bỏ cáo buộc trên, cho rằng đây là âm mưu gây tai tiếng cho anh. Anh thừa nhận đã tiệc tùng trong đêm Kristina gặp nạn, cũng như gây gổ với cô trước khi ra khỏi nhà. Tuy nhiên, anh không lý giải được vì sao lại thay bộ trang phục trên người ngay sau đó.

Bên cạnh đó, Gordon, người từng được Bobbi Kristina gọi là “chồng”, cũng bị kiện vì tội danh phá hoại tài sản của cô lên đến 50 triệu USD. Hôm nay (17/9), toà án tiếp tục xử lý vụ việc trên, nhưng Gordon vẫn ngoan cố vắng mặt.

Nick Gordon từng có mối quan hệ thân thiết với gia đình Whitney Houston và được bà hết mực tin tưởng. Ảnh: E!Online.

Tuy vậy, việc toà án kết luận Gordon chính là người đã gây ra cái chết cho Bobby đã làm hài lòng nguyên đơn. Ông Bobby Brown chia sẻ với Us Weekly: “Tôi hài lòng với kết quả ngày hôm nay. Những gì tôi muốn là tìm ra câu trả lời liên quan đến ai và những gì gây ra cái chết của con gái tôi. Bản án hôm nay nói với tôi rằng đó là Nick Gordon”.

Luật sư phía Bobbi Kristina Brown là R. David Ware cũng không giấu nổi sung sướng: “Trong phiên toà hôm nay, cuối cùng chúng tôi cũng đã hoàn thành cuộc hành trình dài đòi lại công lý cho Kristina Brown. Bồi thẩm đoàn đã đồng ý với chúng tôi, khi cho rằng Gordon phải chịu trách nhiệm pháp lý trước cái chết của cô ấy”. 

 



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây