"Siêu anh hùng gợi cảm" Rihanna vào top sao mặc đẹp

Thứ bảy - 07/04/2018 18:42

"Siêu anh hùng gợi cảm" Rihanna vào top sao mặc đẹp

Top sao quốc tế mặc đẹp tuần này được dẫn đầu bởi Rihanna. Thiết kế gợi cảm cùng cách tạo dáng ấn tượng giúp nữ ca sĩ ghi điểm với các biên tập viên thời trang.
Xuất hiện tại buổi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng tại Italy, Rihanna diện trang phục của nhà mốt Versace với phần cúp ngực gợi cảm. Nữ ca sĩ khéo léo kết hợp thắt lưng bản to cùng trang sức đi kèm, tạo nét đẹp mạnh mẽ, cá tính.
Cách tạo dáng của Rihanna được nhiều trang báo nước ngoài cho là giống với hình tượng siêu anh hùng Wonder Woman của nữ diễn viên Lynda Carter. Thiết kế và cách tạo dáng trên nhận được nhiều lời khen và giúp nữ ca sĩ đứng đầu top sao mặc đẹp trong tuần.
Nữ diễn viên Emily Blunt hóa thành nàng công chúa với thiết kế nhẹ nhàng, bay bổng đến từ thương hiệu Oscar de la Renta. Chiếc vay giúp cô rất nổi bật tại buổi ra mắt phim A Quiet Place. Phần cúp ngực với chất liệu nhung làm Emily Bluent thêm gợi cảm, chín chắn.
Lea Seydoux diện trang phục trên kín dưới hở đến buổi ra mắt phim Isle of Dog. Thiết kế của Louis Vuitton khéo léo che đi khuyết điểm vai gầy, đồng thời mang đến nét đẹp cổ điển cho nữ diễn viên.
Naomie Harris xuất hiện trong buổi ra mắt phim Rampage. Thiết kế 3D tua rua lấp lánh của Miu Miu khéo léo tôn lên cơ thể khoẻ khoắn và nước da màu đồng khá kén trang phục của nữ diễn viên.
Chloe Sevigny đến sự kiện thời trang với thiết kế xuyên thấu in hoa. Trang phục giúp nữ diễn viên ăn gian tuổi tác, tôn lên nét đẹp trẻ trung, hiện đại.
Thiên thần Victoria's Secret chọn thiết kế của Alexandre Vauthier đến dự buổi tiệc đêm của thương hiệu này. Thiết kế bó sát, cắt cúp táo bạo nhưng không hề phản cảm, tôn lên cơ thể săn chắc, gợi cảm của Lily Aldridge. 
Đến dự buổi tiệc đêm của một thương hiệu nước hoa, Ebonee Davis -  người mẫu bước ra từ cuộc thi America's Next Top Model - diện trang phục của Tory Burch. Thiết kế ngọt ngào, mang hơi hướm mùa hè tôn lên nét đẹp cá tính của Ebonee Davis.
Sofia Boutella với thiết kế xẻ ngực táo bạo. Chiếc váy khéo léo che đi khuyết điểm vai thô của cô. Trang phục dạ hội màu be tiệp với màu tóc vàng, tôn lên vẻ đẹp mặn mà vốn có của nữ diễn viên.
Cùng xuất hiện trong một khung ảnh, cả Lupita Nyong'o và Micaela Erlanger chốt lại danh sách sao mặc đẹp. Lupita là nữ diễn viên khéo léo chọn những thiết kế nổi bật nhưng không gây rối mắt người đối diện. Còn Micaela chọn thiết kế trẻ trung, đối lập với phong cách trưởng thành của nữ diễn viên gốc Phi. 



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây