The Rock lần đầu tiên giải thích về hiềm khích với Vin Diesel

Chủ nhật - 08/04/2018 06:14

The Rock lần đầu tiên giải thích về hiềm khích với Vin Diesel

Dwayne Johnson lần đầu lên tiếng thừa nhận anh và Vin Diesel có những mâu thuẫn không thể giải quyết và không đóng chung bất kỳ cảnh quay nào trong phần 8 "Fast and Furious".

Xung đột giữa hai ngôi sao series Fast and Furious là  Vin Diesel và Dwayne "The Rock" Johnson bùng lên trong quá trình quay phần 8. Thậm chí, mâu thuẫn căng thẳng đến mức đại diện hãng Universal phải tới trường quay để dàn hòa giữa đôi bên, tránh ảnh hưởng đến việc quay phim.

Mới đây, trong quá trình quảng bá cho phim mới Rampage, The Rock thẳng thắn thừa nhận trên tờ Rolling Stone về mâu thuẫn không thể giải quyết giữa anh và Vin Diesel. 

Trong Fast 8, nhân vật Hobbs của Dwayne Johnson và Toretto của Vin Diesel có rất nhiều cảnh quan trọng. Nhưng ai xem cũng có thể nhận ra rằng cả hai không bao giờ xuất hiện cùng một lúc trong một khung hình.

The Rock thừa nhận trong Fast 8 không có bất kỳ cảnh quay nào có sự xuất hiện chung giữa anh và Vin Diesel. Ảnh: Universal. 

Sau khi phim ra mắt một năm, Dwayne Johnson lần đầu thừa nhận trong Fast 8, anh và Vin Diesel không quay chung bất kỳ cảnh nào sau vụ cãi vã. Anh cũng lấp lửng về khả năng tiếp tục góp mặt trong phần 9 của series phim hành động ăn khách.

Tài tử cơ bắp cho biết cả hai đã có những lần ngồi xuống đối thoại để giải quyết bất đồng nhưng sau cùng vẫn đi vào bế tắc. "Chúng tôi đã cùng thảo luận về những hình ảnh sẽ xuất hiện trong trailer. Nhưng điều quan trọng nhất tôi nhận ra là cả hai chúng tôi đều hoàn toàn khác biệt về quan điểm trong việc đóng phim", anh nói.

Mâu thuẫn giữa Johnson với Diesel bắt đầu xuất hiện vào năm 2016. Khi đó, trên trang cá nhân The Rock hàm ý chỉ trích Vin Diesel vô trách nhiệm trên trường quay.

Sau đó, The Rock cũng tỏ rõ thái độ "ghét ra mặt" khi đăng lời cảm ơn cho toàn bộ gia đình Fast trên trang cá nhân, từ đạo diễn F. Gary Gray đến Scott Eastwood, Nathalie Emmanuel...nhưng tên của Vin Diesel thì không được nhắc tới.

Để đảm bảo phần 8 Fast and Furious ra mắt thuận lợi, cả hai ngôi sao đều phải "giả vờ" hàn gắn, hòa thuận như chưa từng có mâu thuẫn. Ảnh: Getty. 

Để dập tắt những thông tin bất lợi, hãng Universal cho công bố bức ảnh chụp Vin Diesel và The Rock nhân dịp Fast 8 đóng máy. Hai ngôi sao cũng phải tỏ ra hòa thuận vui vẻ trước mặt báo chí để phim ra mắt thuận lợi. Tuy nhiên, rõ ràng, mối quan hệ như "nước với lửa" giữa họ đã đi đến mức không thể hàn gắn. 

Khi được hỏi có tham gia Fast & Furious 9 hay không, The Rock lấp lửng: "Tôi không chắc lắm, giờ tôi tập trung vào các sản phẩm hiện tại của mình sao cho xuất sắc như nó có thể".

Bộ phim hành động quái vật Rampage (Siêu thú cuồng nộ) của The Rock sẽ ra mắt vào ngày 13/4 tới. Trong khi đó, phần ngoại truyện Fast and Furious về hai nhân vật Luke Hobbs của Dwayne Johnson và Deckard Shaw của Jason Statham cũng đang được triển khai song song với phần Fast 9, dự kiến ra rạp vào tháng 7/2019.

Rampage - Siêu thú cuồng nộ tung trailer 2 với Dwayne Johnson Bom tấn năm 2018 của hãng Warner Bros. - Rampage vừa tung ra trailer 2 đầy gây cấn và cho khán giả cái nhìn chi tiết hơn về cơn thịnh nộ kinh hoàng của các siêu thú.

Cãi vã giữa Vin Diesel và The Rock ảnh hưởng đến ‘Fast 8’ như thế nào?

Nếu tinh ý, khán giả mê loạt phim "Fast & Furious" sẽ nhận ra rằng trong phần 8, hai ngôi sao hành động hàng đầu thế giới Vin Diesel và The Rock rất hiếm khi đứng cùng khung hình.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây