Con gái Michael Jackson ăn mặc gây sốc tại sự kiện thời trang

Thứ bảy - 07/04/2018 16:33

Con gái Michael Jackson ăn mặc gây sốc tại sự kiện thời trang

Paris Jackson diện bộ trang phục hở ngực táo bạo cùng lối trang điểm cá tính khi xuất hiện trong sự kiện thời trang tại Los Angeles.
Vừa qua, nhiều sao nổi tiếng của Hollywood đã góp mặt trong sự kiện thời trang được tổ chức tại Mỹ, trong đó có những gương mặt Kate Bosworth, siêu mẫu Christy Turlington và nữ diễn viên Amanda Seyfried. Tuy nhiên, nhân vật nổi bật nhất chính là Paris Jackson, con gái của "vua nhạc pop" Michael Jackson. Cô diện thiết kế hở ngực táo bạo được làm từ chiếc khăn choàng màu sắc, kết hợp với quần ống suông và áo khoác họa tiết cảm hứng du mục. 
Paris Jackson chụp hình cùng siêu mẫu Christy Turlington tại sự kiện. Con gái của "vua nhạc pop" năm nay mới 19 tuổi. Cô đang theo nghề người mẫu và đạt được nhiều thành công nhờ gương mặt đẹp cũng như danh tiếng từ cha.
Nữ diễn viên Kate Bosworth góp mặt trong sự kiện, diện váy in hoa sắc xanh. Vẻ cá tính của cô đến từ đôi boots đinh tán hầm hố phối đồng điệu màu sắc với túi xách hình trăng khuyết.
Siêu mẫu Christy Turlington trẻ trung trong mẫu váy phom dáng sơ mi tay phồng lạ mắt. Gần đây, chân dài thường xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá thời trang của nhà mốt Versace. 
Nữ diễn viên Amanda Seyfried thể hiện hình ảnh nữ tính với mẫu váy họa tiết hoa tông trầm. Trông cô khá an toàn khi kết hợp trang phục với phụ kiện hoa tai bản nhỏ, sandals tối giản.
Naomie Harris đơn giản với mẫu váy voan họa tiết màu nước. Nữ diễn viên tinh tế phối đồ cùng giày cao gót đính đá đồng điệu với clutch cầm tay. 
Dù sở hữu mái tóc nam tính, Kiersey Clemons vẫn tự tin diện mẫu váy họa tiết làm từ chất liệu tái chế TENCEL. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây