Sao Việt mặc đẹp cuối tuần: Người nữ tính, người năng động, quyến rũ

Chủ nhật - 01/04/2018 10:08

Sao Việt mặc đẹp cuối tuần: Người nữ tính, người năng động, quyến rũ

Cuối tuần qua, trang Instagram của các người đẹp showbiz Việt lại tiếp tục được đổ đầy bởi những bức ảnh street style đa dạng từ váy hoa nữ tính đến đồ thể thao cá tính.
Trên Instagram cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương đăng tải bức hình cô du lịch ở Huế. Khác với vẻ sang trọng, quý phái thường ngày, Phạm Hương thay đổi hình tượng thành cô nàng tóc mây với mái tóc bím dài và khăn choàng lụa của thương hiệu Hermes. 
Trong khi đó, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình cùng gia đình ở Đà Nẵng. Cô diện váy đắp vạt thắt eo để khoe vòng hai thon gọn cùng hoạ tiết chấm bi nữ tính. 
Cùng lăng xê váy đắp vạt, một trong những xu hướng nổi bật của mùa hè năm nay, Chi Pu lại chuộng phong cách vintage khi chọn mẫu váy có hoạ tiết hoa sặc rỡ. Kết hợp cùng kiểu tóc ngắn và lối trang điểm nhẹ nhàng, chủ nhân ca khúc Từ hôm nay trông trẻ trung hơn.
Bà mẹ hai con Tăng Thanh Hà vẫn duy trì phong cách đơn giản, thanh lịch với những kiểu váy suông, không hoạ tiết và trơn màu. 
Minh Hằng là một trong những sao Việt lăng xê nhiệt tình phong cách thời trang mùa hè với váy kẻ sọc caro, đi cùng những phụ kiện bằng cói như nón, túi xách. Cô cũng sử dụng tông màu vàng làm chủ đạo, kết hợp ăn ý từ mắt kính đến màu váy.
Ngược lại với những bộ váy nữ tính của nhiều sao Việt, không ít mỹ nhân showbiz chọn trang phục cá tính. Á hậu, siêu mẫu Hoàng Thuỳ "chất lừ" với đôi boot da cao cổ, bộ trang phục của Gucci cùng mắt kính mèo bản nhỏ, món phụ kiện hot nhất năm 2018. 
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê lựa chọn phong cách thể thao năng động ở sân bay. Cô diện áo khoác thể thao, quần legging bó sát và sử dụng túi đeo ngang của thương hiệu Filla. 
Nữ ca sĩ Bảo Anh là một trong những sao Việt ăn mặc cá tính nhất trong showbiz với gu thời trang thay đổi liên tục. Trong thời gian gần đây, cô lăng xê kiểu phong cách năng động, cá tính và những kiểu giày "Dad sneakers" mạnh mẽ.
Là một trong những chân dài cá tính của làng mốt, Minh Tú thường được gọi là "nữ hoàng sneaker" với bộ sưu tập giày thể thao đồ sộ. Cũng là fan của giày sneaker thô kệch, Minh Tú diện chúng với bộ thể thao hoạ tiết da beo đi cùng nội y quyến rũ. 
Quán quân The Face 2017 Tú Hảo quay trở lại phong cách retro với áo khoác oversize, quần ngố và giày boots. Cô cũng phối hợp màu sắc ăn ý chuyển từ tông màu nâu nhạt, nâu đậm đến đen. 
Người đẹp hàng hiệu Tú Anh diện đơn giản khi xuống phố vào cuối quần qua chỉ với chiếc quần jeans skinny và áo thun cơ bản. Tuy nhiên, cô nlại ghi điểm với áo khoác và túi xách đến từ hiệu Gucci. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây