Tủ túi xách hàng hiệu đắt đỏ của Hoa hậu Phạm Hương

Thứ hai - 02/04/2018 11:44

Tủ túi xách hàng hiệu đắt đỏ của Hoa hậu Phạm Hương

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là một trong những tín đồ hàng hiệu, cô sở hữu những mẫu túi xách đắt đỏ đến từ các thương hiệu danh giá như Dior, Hermes, Chanel...
Phạm Hương là một trong những Hoa hậu nâng cấp hình ảnh về mặt thời trang, bên cạnh Hoa hậu Kỳ Duyên. Người đẹp rất chịu chi cho những món đồ hàng hiệu hợp mốt, đặc biệt là phụ kiện túi xách, giày dép. Tủ túi hàng hiệu của Phạm Hương lên tới vài chục cái, có giá hàng tỷ đồng.
Dior được xem như thương hiệu thời trang yêu thích nhất của Phạm Hương. Cô có nhiều dòng túi khác nhau với mức giá trung bình khoảng 50 triệu đồng. Hoa hậu Hoàn vũ thanh lịch với set đồ tông màu nhã nhặn, đi kèm túi xách Lady Dior bản lớn khoảng 110 triệu đồng. 
Cô cũng sở hữu mẫu túi xách Lady Dior sắc đỏ làm từ chất liệu da cừu, với giá hơn 4.100 USD (khoảng 94 triệu đồng). Mẫu túi nổi bật khi được Hoa hậu mix cùng set đồ đơn giản là áo thun và chân váy đen trắng.
Ngoài dòng túi Lady Dior, Phạm Hương cũng yêu thích những mẫu phụ kiện nổi bật như Diorever tông xanh cobalt. Thiết kết được cô kết hợp cùng trang phục tông pastel hay gam màu trung tính, với giá dao động từ 3.000 - 3.900 USD (khoảng 65 triệu đến 85 triệu đồng).
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thanh lịch với set đồ làm bằng vải tweed, cùng túi xách Diorama tông cam đất với giá 3.000 USD (khoảng 69 triệu đồng).
Người đẹp cũng nhanh nhạy trong việc cập nhật những xu hướng mới trên sàn diễn thời trang. Cô sở hữu mẫu túi J'adior phiên bản đen tinh tế. Đây là thiết kế được nhiều sao Việt ưa chuộng như Thanh Hằng, Minh Hằng, Minh Tú, Lan Khuê...
Trong tủ phụ kiện của Phạm Hương cũng sở hữu mẫu túi xách birkin đen đắt đỏ với mức giá khoảng 400 triệu đồng. 
Phạm Hương tham dự tuần lễ thời trang Seoul với hình ảnh cá tính, sành điệu. Cô cũng lựa chọn mẫu túi xách da cá sấu của Saint Laurent để tạo điểm nhấn đồng điệu cùng giày boots cá tính. 
Phạm Hương đặc biệt yêu thích những dòng túi của Chanel. Mẫu phụ kiện mang đến vẻ tinh tế, khi kết hợp cùng trang phục thanh lịch. Thiết kế sắc đỏ burgundy với họa tiết trần quả trám có mức giá 5.288 USD (khoảng 120 triệu đồng).
Đôi lúc, Phạm Hương cũng trẻ trung với những items thời trang sành điệu như bomber jacket, sweater cùng chân váy xếp pli. Hoa hậu cũng không quên kết hợp với túi xách hàng hiệu của Gucci. 

  • Phạm Thị Hương

    Phạm Thị Hương hay còn được gọi là Phạm Hương là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015. Cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới tại Las Vegas, Mỹ và lọt vào Top 50 người phụ nữ đẹp nhất trên thế giới do trang The Richest của Mỹ bình chọn. Cô là huấn luyện viên của chương trình "The Face Vietnam" mùa 1, giám khảo cố vấn "Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017" và là huấn luyện viên của "The Look Vietnam 2017".

    Bạn có biết: Trước khi đăng quang Hoa hậu, Phạm Hương từng tham gia "Vietnam's Next Top Model" và lọt vào top 8.

    • Ngày sinh: 04/09/1991
    • Chiều cao: 1.73 m
    • Cân nặng: 52 kg

    Facebook Zing Mp3

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây