Người đẹp Hoa hậu Việt Nam thăm Cần Giờ

Thứ sáu - 12/08/2016 19:57

Người đẹp Hoa hậu Việt Nam thăm Cần Giờ

Sau ngày đầu hội tụ và thử trang phục áo dài và áo dạ hội, 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 tiếp tục bước vào ngày hoạt động thứ hai của vòng chung kết toàn quốc.

Từ 6h ngày 11/8, các người đẹp cùng ban tổ chức khởi hành đi Cần Giờ tham quan đảo Khỉ và rừng Sác.
Điểm dừng chân đầu tiên của các người đẹp là đảo Khỉ, một trong những điểm du lịch tại khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ với hơn 1.000 cá thể khỉ thuộc nhiều loài khác nhau.
Dàn thí sinh hoa hậu diện áo bà ba duyên dáng, đeo khăn rằn, đội nón lá khi thăm quan điểm du lịch.
Rời đảo Khỉ, các thí sinh di chuyển bằng ca-nô đến chiến khu Rừng Sác, địa danh ghi dấu nhiều chiến tích hào hùng của các chiến sĩ đặc công trong cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ.
Chiến khu Rừng Sác hiện là một trong những điểm tham quan có giá trị lớn về mặt lịch sử. Các người đẹp lần lượt thắp hương cho các anh hùng đã ngã xuống vì Tổ quốc.
Tại chiến khu Rừng Sác, người đẹp hoa hậu có dịp tham những địa điểm trọng yếu như nhà quân y, nhà quân giới... Đồng thời, các người đẹp được biết thêm về cuộc sống khó khăn, thiếu thốn của các chiến sĩ năm xưa - vừa phải chiến đấu với kẻ thù, vừa chống chọi điều kiện thiên nhiên khắc nghiệt nơi rừng sâu nước độc.
Trần Tố Như, Trần Thị Thu Hiền tranh thủ chụp ảnh tại điểm thăm quan.
Sái Thị Hương Ly, một trong những thí sinh nổi bật ở khu vực phía Bắc. Cô cao 1,69 m, sinh năm 1997.
Sau buổi thăm quan, các thí sinh dùng bữa trưa tại điểm du lịch. Trong ảnh là thí sinh Trần Thị Phương Thảo, H'Ăng Niê, Hoàng Thị Quỳnh Loan. Trong các ngày tới, 35 cô gái tiếp tục khám phá nhiều địa điểm văn hoá lịch sử, công trình tiêu biểu của TP HCM. Song song đó là các hoạt động chụp hình chân dung, tập luyện cùng các chuyên gia để chuẩn bị cho đêm chung kết.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây