Sao Hollywood chuộng váy sơ mi ngày hè

Thứ sáu - 12/08/2016 19:52
Mang tính tiện lợi, thanh lịch và là set đồ giải nhiệt ngày hè, nhiều sao nữ ở Hollywood lựa chọn những chiếc váy sơ mi làm trang phục yêu thích.
Đi mua sắm trong ngày nóng nực, chân dài đình đám Miranda Kerr buộc tóc củ tỏi, diện váy sơ mi kẻ sọc và giày sneaker trắng. Kính râm sành điệu khiến bộ đồ bớt nhàm chán. Trang phục sáng màu, tạo cảm giác mát rượi trong thời tiết mùa hè. 

 

 

Lần khác, Miranda cũng chọn kiểu váy sơ mi dự sự kiện nhưng với phom dáng váy midi xếp li mang hơi hướng cổ điển với phần đai thắt nhỏ xinh. Kiểu tóc uốn của người mẫu cũng ăn ý với trang phục vintage.  

 

Cựu thiên thần nội y mix hòa hợp giữa nét nữ tính và phong cách với chiếc váy bay bổng cùng mũ fedora mang cảm hứng kỳ nghỉ biển.
Nữ diễn viên Vanessa Hudgens là tín đồ của những kiểu váy liền thân, vì thế áo váy sơ mi cũng ngự trị trong tủ đồ của cô. Dù không sở hữu chiều cao nhưng Vanessa vẫn thoải mái đi dép bệt tiện dụng. 

 

 

Set đồ của chân dài đình đám Alexa Chung mang đầy cảm hứng mùa hè như túi cói, sandal và không thể thiếu chiếc váy sơ mi kẻ sọc thanh lịch. 

 

 

Công chúa của làng thời trang Olivia Palermo nổi bật trong chiếc shirtdress màu mù tạt. Phần váy trong cải thiện chiều dài của bộ váy. Olivia đi giày cao gót hở mũi ăn ý với tông màu váy. 

 

 

Katie Holmes thanh lịch trong màu váy trắng tinh khiết khi dạo phố cùng con gái mới đây. 
Rihanna biến hóa chiếc váy rộng trở nên sexy bằng cách để hở cúc. Cô không quên đi giày sneaker trắng phóng khoáng.
Chân dài Haidi Gigi khoe dáng khi bỏ hở phần cúc. 
Selena Gomez chứng minh váy sơ mi cũng có thể trở nên táo bạo khi thay đổi vài chi tiết màu sắc, kiểu cách. 
Cựu sao truyền hình kiêm nhà thiết kế Nicole Richie biến tấu phần vạt váy thêm gợi cảm. Cô phối với giày cao gót nude đồng điệu.  

 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây