Yoona (SNSD) gợi ý mặc sành điệu mùa thu

Thứ sáu - 12/08/2016 20:03

Yoona (SNSD) gợi ý mặc sành điệu mùa thu

Thành viên nổi bật của nhóm nhạc đình đám Kpop vừa trở thành gương mặt trang bìa cho ấn phẩm tháng 9 của tạp chí thời trang xứ Đài.
Tạp chí Vogue phiên bản Đài Loan số tháng 9 vừa tiết lộ loạt trang bìa của ca sĩ kiêm diễn viên thần tượng xứ Hàn Im Yoona làm người mẫu. 

 

 

Số phát hành chào thu luôn là ấn bản được trau chuốt nhất của các tạp chí thời trang, vì thế gương mặt trang bìa quan trọng không kém. Năm nay, Yoona được chọn vì có nhiều hoạt động nổi bật trong làng giải trí Hoa ngữ. 

 

 

Bộ ảnh của kiều nữ Hàn lấy chủ đề mùa thu với những thiết kế nằm trong bộ sưu tập thu đông của nhiều nhà mốt nổi tiếng, mang đến những xu hướng dự báo gây sốt sắp tới.

 

 

Yoona xuất hiện với phong cách của quý cô trẻ, giấu dáng gầy trong bộ váy kẻ ngang, được tô điểm bởi kiểu dáng tay phồng, hở vai tinh tế. 

 

 

Năm nay, mốt khăn quàng lông, phụ kiện phối lông như giày, sandal mang đến nét sang trọng sẽ gây sốt.

 

 

Yoona cá tính, sành điệu trong set đồ gồm áo 2 dây và jean rách, gây điểm nhấn nhờ khăn lông.

 

 

Thành viên SNSD trở lại phong cách nữ tính quen thuộc. Cách đây vài ngày, Yoona nhận lời tham gia bộ phim mới K2, đóng cặp với tài tử điển trai Ji Jang Wook. Trước đó, cô từng một lần từ chối lời mời của đoàn làm phim nhưng sau đó suy nghĩ lại. Diễn xuất của Yoona vẫn gây tranh cãi mặc dù đã đóng vai chính vài phim. 

 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây