Justin Bieber sắp tung bộ sưu tập dưới 1 triệu đồng

Thứ sáu - 19/08/2016 16:26

Justin Bieber sắp tung bộ sưu tập dưới 1 triệu đồng

Hoàng tử nhạc pop hợp tác với thương hiệu thời trang bình dân để ra mắt dòng thời trang lấy tên album mới “Purpose”.

Hôm 17/8, Justin Bieber và hãng thời trang giá rẻ Forever 21 thông báo, vào cuối tháng 8, họ sẽ tung ra bộ sưu tập Purpose với mức giá bình dân.

Justin Bieber trên sân khấu tour diễn Purpose. Ảnh: US

Dòng thời trang này mang tên Forever 21 x Justin Bieber Purpose Tour Collection bao gồm 8 món đồ độc quyền với mức giá từ 18 USD tới 35 USD (tương đương hơn 400.000 đồng đến 780.000 đồng). Đây là các sản phẩm làm theo trang phục diễn của Justin Bieber trong tour diễn gần đây. Các mẫu áo phông dài tay, ngắn tay sẽ được in hình nam ca sĩ cùng dòng chữ “Justin Forever”.

“Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với một trong những ca sĩ có ảnh hưởng nhất trong thế hệ anh ấy. Bộ sưu tập này tạo cơ hội cho fan của Justin Bieber sở hữu một trong những món đồ bán chạy nhất thế giới” – Linda Chang, phó giám đốc sản phẩm của Forever 21 nói. Hãng này sẽ bắt đầu bán sản phẩm trực tuyến từ 22/8 và tại cửa hàng từ 29/8.

Người hâm mộ sắp có cơ hội sở hữu món đồ như Justin mặc trên sân khấu với giá rẻ. Ảnh: DM

 Hồi tháng 7, đại gia thời trang Barneys cũng tung ra bộ sưu tập hợp tác với hoàng tử nhạc pop. Các món đồ được bán với giá khá cao, từ 95 USD (tương đương 2,1 triệu đồng) mang phong cách unisex.

Trong giới thời trang, Justin Bieber là gương mặt khá ăn khách. Anh được biết đến là đại sứ quảng bá cho dòng nội y nam của Calvin Klein và được nhà mốt này khá cưng chiều. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây