Anne Hathaway lần đầu xuất hiện bên con trai

Thứ bảy - 20/08/2016 00:01

Anne Hathaway lần đầu xuất hiện bên con trai

Xuất hiện trên đường phố New York (Mỹ), "yêu nữ thích hàng hiệu" sớm lấy lại vóc dáng.

Radar Online đưa tin Anne Hathaway cùng ông xã Adam Shulman dạo phố ở New York (Mỹ) hôm 17/8. Cô mặc váy maxi họa tiết, bế bồng con trai 5 tháng tuổi đi bên chồng. Nổi tiếng là người sống kín đáo, đây là lần đầu tiên Anne khoe con trai đầu lòng.

Bé Jonathan Rosebanks chào đời hôm 24/3. Bé trai của cặp đôi được khen khá giống mẹ. Nguồn tin cho biết Anne gặp vấn đề sức khỏe sau sinh nên thường xuyên phải đến viện kiểm tra. Khi đi bên chồng cô cũng lộ dấu hiệu mệt mỏi.

 

Mẹ con diễn viên xuất hiện trên đường phố. Ảnh: DM.

 "Cô ấy đang tẩm bổ để sớm có thể trở lại với công việc", nguồn tin cho hay. Radar Online tiết lộ Anne vừa ký hợp đồng tham gia dự án Ocean's Eight. Phim lên kế hoạch khởi quay vào tháng 10 với sự góp mặt của nhiều ngôi sao hạng A như Sandra Bullock, Cate Blanchet, Rihanna.

Anne Hathaway được đánh giá là nghệ sĩ may mắn của Hollywood. Sự nghiệp của cô khá thuận lợi từ khi khởi nghiệp. Năm 2001, khi mới khởi nghiệp, cô đã tỏa sáng nhờ vai công chúa bị bỏ rơi Mia Thermopolis trong Nhật ký công chúa. Sự lột xác của Anne trong bộ phim này như “dự báo” về tương lai của minh tinh ngoài đời. Từ một cô nữ sinh bình thường trở thành công chúa điện ảnh.

 

Đây là lần đầu tiên Anne xuất hiện bên con trai. Ảnh: DM.

 Cô kết hôn với nhà sản xuất phim Adam Shulman vào năm 2012 sau 4 năm hẹn hò. Trong ngày cưới, Adam tặng vợ chiếc nhẫn kim cương đắt giá của Kwiat. Sau đám cưới, cô đã tiết lộ về kế hoạch sinh em bé. “Chúa ơi, đó là giấc mơ của tôi, có thật nhiều con. Tôi luôn hồi hộp chờ đến ngày đó” - cô  trả lời phỏng vấn trên Vogue vào năm 2013.

Vợ chồng Anne dạo trên đường phố. Ảnh: DM.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây