Vụ nam thanh niên bị dìm chết ở Nhật: Hình ảnh buồn trong tang lễ không người thân

Thứ năm - 12/08/2021 13:47

Vụ nam thanh niên bị dìm chết ở Nhật: Hình ảnh buồn trong tang lễ không người thân

Sau khi thi thể nạn nhân được cảnh sát bàn giao lại, đại diện chùa Hòa Lạc Kobe là thầy Thích Đức Trí đã tiến hành tổ chức đám tang cho nạn nhân.

Sau vụ ẩu đả dẫn đến cái chết thương tâm của nạn nhân T.T.A, sư thầy Thích Đức Trí, đại diện chùa Hòa Lạc Kobe, cho biết sau khi nhận được ủy quyền từ gia đình để tiếp nhận và lo hậu sự cho nạn nhân, nhà chùa đã làm việc với Sở Cảnh sát Minami-Osaka về vấn đề bàn giao thi hài của người bị hại.

Sau khi hoàn tất cả thủ tục khám nghiệm, Sở cảnh sát tỉnh Osaka đã quyết định bàn giao thi thể nạn nhân T.T.A cho nhà chùa. Ngày 10/8, chùa Hòa Lạc Kobe đã tiếp nhận thi thể em T.T.A để lo hậu sự theo nguyện vọng của gia đình.

Theo sư thầy Thích Đức Trí, sau khi bàn bạc với gia đình em T.T.A, nhà chùa đã tổ chức lễ cầu siêu cho nạn nhân T.T.A tại Nhà tang lễ Minami Osaka vào ngày 11/8. Sau đó, nhà chùa đã tổ chức tang lễ cho em T.T.A vào lúc 11h-12h và lễ hảo táng sẽ diễn ra vào lúc 13h ngày 12/8. Dự kiến sau khi hỏa táng, tro cốt của em sẽ được mang về an trí tại chùa Hòa Lạc Kobe và sẽ được đưa về Việt Nam theo đường hàng không vào ngày 15/8.

Trước đó, Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka, Nhật Bản, ông Nguyễn Hồng Hà đã tới thăm chùa Hòa Lạc của cộng đồng người Việt tại thành phố Kobe để thảo luận cụ thể về việc phối hợp với nhà chùa lo hậu sự cho em T.T.A mới bị sát hại ở khu Namba, Osaka. Trước đó, Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka đã chuyển đơn thư và giấy ủy quyền của gia đình em T.T.A nhờ sư thầy đứng ra lo hậu sự cho em T.T.A.

Những hình ảnh trong lễ tang của em T.T.A đã được sư thầy Thích Đức Trí đăng tải lên trang cá nhân của mình. Ra đi ở nơi đất khách quê người, lại giữa thời điểm dịch bệnh bùng phát mạnh mẽ, người thân không thể nhìn mặt em T.T.A lần cuối, cũng không thể đến tham dự lễ tang. Thay vào đó, các sư thầy trong chùa Hòa Lạc Kobe cùng nhiều người bạn và cả những người Việt Nam đang sống tại đất nước Nhật Bản đã ghé đến chùa để thắp hương chia buồn, cầu nguyện và tiễn biệt em T.T.A.

Trước đó vào tối ngày 2/8, một nam thanh niên tên Cruz Cabrera Brian Alberto, 26 tuổi, quốc tịch Cộng hòa Dominica, đã bị bắt gặp hành hung và dìm chết nạn nhân T.T.A, sinh năm 1999, quê quán Hải Phòng. Vụ việc xảy ra tại cầu Ebisubashi, trên sông Dontobori, tỉnh Osaka, Nhật Bản. Đến ngày 5/8, nghi phạm Cruz Cabrera Brian Alberto đã bị bắt giữ với cáo buộc cố ý giết người và nhập cư trái phép.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vu-nam-thanh-nien-bi-dim-chet-o-nhat-hinh-anh-buon...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vu-nam-thanh-nien-bi-dim-chet-o-nhat-hinh-anh-buon-trong-tang-le-khong-nguoi-than-d283722.html

Cặp vợ chồng Việt-Nhật tới viếng nơi nam thanh niên bị dìm chết, cảnh tượng khiến người chồng ngỡ ngàng
Rất nhiều người Việt sống trên đất Nhật đã tới viếng thăm nơi nam thanh niên bị dìm chết ở sông Dontobori, tỉnh Osaka, Nhật Bản.
Bấm xem >>

Vụ người Việt bị dìm chết ở Nhật Bản

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây