Đám cưới hóa đám tang: Cô dâu gặp tai nạn thảm khốc do gặp kẻ say rượu đi ngược chiều

Thứ tư - 11/08/2021 21:24

Đám cưới hóa đám tang: Cô dâu gặp tai nạn thảm khốc do gặp kẻ say rượu đi ngược chiều

Ngày vui nhất của cô dâu này đã biến thành ngày buồn nhất đối với chú rể và những người thân khác trong gia đình.

Một cô dâu người Mỹ đã gặp phải vụ tai nạn giao thông thảm khốc và qua đời ngay trong ngày cưới của mình, khi bộ váy cưới vẫn đang mặc trên người.

Vụ việc thương tâm xảy ra vào sáng sớm ngày 7/8 vừa qua tại thành phố Salt Lake, thuộc bang Utah, Mỹ. Nạn nhân được xác định là cô Angelica Dhondup, 26 tuổi. Cô dâu Angelica đã không bao giờ gặp lại chú rể của mình nữa sau khi bị đâm chết bởi một kẻ say rượu đi ngược chiều, chỉ khoảng 5 tiếng sau khi đám cưới diễn ra. Khi đó, cô dâu Angelica vẫn đang mặc bộ váy cưới màu tím trên người.

Cô dâu Angelica Dhondup và chú rể của mình.

Được biết vào khoảng 1h sáng hôm đó, sau khi hoàn thành xong các nghi lễ đám cưới, cô dâu Angelica đã cùng người em họ lái xe về nhà để cất quà cưới và đang trên đường quay trở lại bữa tiệc thì gặp phải vụ tai nạn. Khi đó, cô Angelica chỉ còn cách địa điểm tổ chức đám cưới chưa đến 2 km. Biết mình không thể qua khỏi, cô đã gọi điện lần cuối cho em gái của mình.

Cô Tayler Craft, người bạn thân nhất của cô dâu Angelica, đau buồn cho biết: "Cô ấy gọi cho em gái và nói rằng đã gặp một vụ tai nạn nghiêm trọng, cô ấy đang bị thương nặng và vô cùng đau đớn".

"Tôi nhớ khi còn nhỏ chúng tôi chơi búp bê cùng nhau, cô ấy luôn nói với tôi rằng cô ấy sẽ có một đám cưới tuyệt đẹp và hạnh phúc như thế nào", cô Tayler nói thêm.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cảnh sát thành phố Salt Lake đã nhanh chóng vào cuộc điều tra vụ tai nạn này. Họ cho rằng một tài xế đang đi về hướng nam trên làn đường hướng bắc đã tông vào xe của cô Angelica. Khi đó, người em họ 20 tuổi của Angelica đang ngồi ở ghế chính còn cô ngồi ở ghế phụ bên cạnh. Cả 2 được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng cô Angelica đã qua đời do mất máu quá nhiều, còn người em họ đã may mắn sống sót.

Cảnh sát tin rằng tài xế gây ra tai nạn đã say rượu và đi ngược chiều, sai làn đường, do đó gây ra tai nạn. Sau khi gây ra vụ tông xe chết người, tài xế này đã ăn trộm một chiếc xe tải và bỏ trốn khỏi hiện trường. Hình ảnh từ hiện trường vụ tai nạn cho thấy chiếc xe của cô Angelica bị lật ngược và hư hỏng nặng nề, xung quanh là rất nhiều chai bia, rượu rơi vương vãi.

Người bạn thân Tayler Craft chia sẻ: "Cô ấy thậm chí không thể đi hưởng tuần trăng mật của mình. Cô ấy cũng không thể về nhà với các con được nữa".

Cũng trong ngày 7/8, một buổi cầu nguyện đã được tổ chức để tưởng nhớ cô Angelica. Những người thân và bạn bè của cô Angelica đã tụ tập để tỏ lòng thành kính với cô dâu ra đi ngay trong ngày cưới của mình.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dam-cuoi-hoa-dam-tang-co-dau-gap-tai-nan-tham-khoc-do...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dam-cuoi-hoa-dam-tang-co-dau-gap-tai-nan-tham-khoc-do-gap-ke-say-ruou-di-nguoc-chieu-d283646.html

Chú rể tử vong vì điện giật khi chụp ảnh cưới, chỉ 1 ngày trước khi đám cưới diễn ra
Chỉ 1 ngày trước khi đám cưới được tổ chức, chú rể đã qua đời khiến cô dâu phải chịu cú sốc vô cùng to lớn.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây