Vụ cháu bé 1 tuổi bị bạo hành ở Hà Nội: Sức khỏe nạn nhân giờ ra sao?

Chủ nhật - 31/07/2022 13:56

Vụ cháu bé 1 tuổi bị bạo hành ở Hà Nội: Sức khỏe nạn nhân giờ ra sao?

Sau chuỗi ngày bị bạo hành, bé Tr. đang được các bác sĩ tích cực điều trị tại bệnh viện.

Liên quan đến vụ cháu bé 1 tuổi bị đánh, bịt miệng bằng băng dính, ngày 31/7, Công an quận Đống Đa, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự Đoàn Diệu Linh (SN 1996; thường trú tại thị xã Sơn Tây) và Hoàng Thế Vũ (SN 1994, chồng của Linh) để làm rõ hành vi Hành hạ người khác.

Cặp vợ chồng Linh, Vũ đang bị tạm giữ hình sự.

Theo Công an quận Đống Đa, hiện cháu L.Q.Tr. (SN 2021) đang được điều trị tích cực tại bệnh viện. Các bác sỹ chẩn đoán sốc nhiễm khuẩn, theo dõi chân tay miệng mức độ 4. Trên thân thể cháu Tr. còn có các vết lằn tổn thương da tại vùng chân, tay, mông nghi bị bạo hành.

Trước đó, ngày 21/7, mẹ cháu Tr. là chị H. (SN 1994) thuê Đoàn Diệu Linh trông cháu Tr. với giá 3.000.000 đồng/tháng tại ngõ 198 Xã Đàn, phường Phương Liên, quận Đống Đa, để đi làm công nhân tại Bắc Giang. 

Trong quá trình trông trẻ, do cháu Tr. bị sốt và quấy khóc nên Linh và chồng là Vũ đã dùng dây sạc điện thoại buộc chân, dùng que gỗ, búa nhựa đánh vào đầu, người, dùng chăn quấn vào người và dùng băng dính bịt miệng cháu Tr. 

Ngày 26/7, thấy cháu Tr. mệt mỏi, khó thở, Vũ và Linh đã đưa cháu đến bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu. Tại đây, cả hai tự xưng là bố và mẹ của cháu bé. Nhận thấy sự việc có dấu hiệu bất thường, phía bệnh viện đã báo tin tới Công an phường Láng Thượng.

Ngày 28/7, chị H. đã đến trụ sở công an phối hợp làm việc đồng thời trình báo, đề nghị xử lý sự việc theo quy định của pháp luật.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/vu-chau-be-1-tuoi-bi-bao-hanh-o-ha-noi-suc-khoe-nan-nhan-gio...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/vu-chau-be-1-tuoi-bi-bao-hanh-o-ha-noi-suc-khoe-nan-nhan-gio-ra-sao-a562320.html

HN: Cặp đôi trông trẻ đánh, bịt miệng cháu bé 1 tuổi bằng băng dính
Cơ quan công an đã sơ bộ xác định hành vi hành hạ trẻ em của vợ chồng Linh - Vũ.
Bấm xem >>

Bạo hành gia đình

Theo Đức Nhật (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây