Nhân chứng kể lại giây phút đối tượng nổ súng cướp tiệm vàng ở TP Huế

Chủ nhật - 31/07/2022 21:13

Nhân chứng kể lại giây phút đối tượng nổ súng cướp tiệm vàng ở TP Huế

Liên quan đến vụ nổ súng cướp tiệm vàng ở TP Huế, một số nhân chứng đã kể lại sự việc.

Qua trao đổi, bà H (người có cửa hàng cạnh tiệm vàng Hoàng Đức) kể, khoảng 13h kém, bà thấy nghi phạm đi xe máy và dựng trước mặt chợ. "Nghe tiếng súng nổ, sợ quá nên tôi chạy vào trong chợ để núp", bà H. nói.

Trong khi đó, chị T. - chủ tiệm đồng hồ cạnh tiệm vàng Thái Lợi kể lại: "Vào điểm nói trên, tôi đang xem phim thì bất ngờ nghe 3,4 tiếng nổ lớn. Tôi tưởng là nổ bình gas nên nhanh chóng tắt cầu dao điện đề phòng xảy ra cháy nổ", chị T nói.

Lực lượng công an bảo vệ hiện trường vụ việc.

"Khi nhìn ra ngoài thì nghe tiếng người dân truy hô là ăn cướp. Lúc này, tôi cũng hô lên cướp cướp thì thấy đối tượng đi đến và bắn nhiều phát vào tiệm vàng Thái Lợi. Sợ quá, tôi liền núp xuống dưới tủ, đồng thời lấy chiếc chiếu để che người lại", chị T nhớ lại.

Chiếc xe máy được cho là của đối tượng.

Theo các nhân chứng, người đàn ông này đi xe mô tô hiệu Future đến và đỗ trước vỉa hè chợ Đông Ba. Sau đó, người này dùng súng bắn nhiều phát vào tiệm vàng Hoàng Đức rồi tiếp tục đến tiệm vàng Thái Lợi và bắn nhiều phát vào tủ kính để cướp vàng rồi vứt hết vàng ra ngoài đường. Sau đó, người này  chạy về hướng cầu Gia Hội và cố thủ.

Người dân tới trả lại vàng.

Liên quan đến vụ việc, theo thống kê ban đầu từ lực lượng công an, tiệm vàng Hoàng Đức bị cướp 2 khay vàng, tiệm vàng Thái Lợi bị cướp 4 khay. Số lượng vàng cụ thể đang được xác định. Đến nay, sau khi Công an TP Huế đăng thông báo yêu cầu người dân trả lại tài sản nhiều người dân đã đem vàng trả lại cho cơ quan điều tra.

Như đã thông tin, vào khoảng 12h30 cùng ngày, một đối tượng sử dụng súng AK bất ngờ xông vào hai tiệm vàng Hoàng Đức và Thái Lợi (tại khu vực chợ Đông Ba, đường Trân Hưng Đạo), nổ súng chỉ thiên uy hiếp chủ tiệm vàng rồi cướp vàng; sau đó đối tượng đem số vàng này vứt ra phía vỉa hè rồi đi bộ đến khu vực Câu Gia Hội.

Lực lượng chức năng bắt giữ đối tượng chiều 31/7.

Ngay khi nhận được tin báo, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã trực tiếp chỉ đạo các lực lượng chức năng trong Công an tỉnh và Công an TP Huế nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, khoanh vùng và ngăn không để người dân dân di chuyển vào hiện trường.

Khi được Đại tá Đặng Ngọc Sơn - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế gặp gỡ, động viên, thuyết phục, đối tượng đã đồng ý hạ và giao nộp vũ khí. Bước đầu xác định đối tượng tên Ngô Văn Quốc (SN 1984, trú tại thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế).

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nhan-chung-ke-lai-giay-phut-doi-tuong-no-sung-cuop-ti...Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nhan-chung-ke-lai-giay-phut-doi-tuong-no-sung-cuop-tiem-vang-o-tp-hue-172220731193941489.htm

Tin tức 24h: Bất thường vụ nữ sinh "có nồng độ cồn cao" bị tông chết ở Ninh Thuận
Sau khi nữ sinh qua đời trong vụ tai nạn giao thông lúc 7 giờ sáng, gia đình bất ngờ nhận được kết quả xét nghiệm nồng độ cồn trong máu của em tương...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Hoàng Dũng (giadinh.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây