Vụ bị tố gây tai nạn khi cứu người ở Quảng Ninh: Lộ diện tài xế gây tai nạn

Thứ sáu - 15/07/2022 23:14

Vụ bị tố gây tai nạn khi cứu người ở Quảng Ninh: Lộ diện tài xế gây tai nạn

Liên quan đến vụ bị tố gây tai nạn khi cứu người ở Quảng Ninh:, lãnh đạo huyện Vân Đồn cho biết, công an đã tìm được tài xế gây tai nạn.

Cụ thể, theo báo Lao Động, một lãnh đạo huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) cho biết, bằng các biện pháp nghiệp vụ kết hợp với các dữ liệu camera, cơ quan công an đã tìm được lái xe gây ra tai nạn đối với bà Phạm Thị T., SN 1965, trú tại xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

Tài xế này ở Lạng Sơn và sang tuần tới sẽ đến công an huyện Vân Đồn để làm việc, giải quyết vụ việc.

Cũng theo vị lãnh đạo này, nếu đúng người nhà bà Thang tố cáo chị V.A thì sau khi có kết quả làm việc giữa tài xế gây tai nạn và công an, huyện sẽ yêu cầu đại diện nhà bà T. xin lỗi chị V.A.

Chiếc xe gia đình chị V.A chở nạn nhân đến bệnh viện. Ảnh: Lao động

Trước đó, ngày 17/6, bà T. đang dắt xe đạp qua đường tại khu vực xã Hạ Long, huyện Vân Đồn thì bị một xe ô tô húc văng. Sau đó xe ô tô bỏ chạy khỏi hiện trường. Chứng kiến sự việc, anh N.T.Đ đã nhờ vợ chồng chị V.A điều khiển xe ô tô bán tải BKS 14C-104.18 đi ngang, để hỗ trợ chở bà T. đi bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, sau đó, vợ chồng chị V.A nhận được điện thoại của phía công an mời cả hai vợ chồng đến trụ sở làm việc vì có đơn tố cáo chính anh chị là người gây tai nạn cho bà T.

Bức xúc với sự việc trên, chị V.A. đã đăng tải sự việc lên mạng xã hội.

Theo báo Tiền Phong, lãnh đạo Đội CSGT-Trật tự, Công an huyện Vân Đồn, Quảng Ninh cho biết, sau khi nhận được đơn trình báo của người nhà bà T., đơn vị đã triệu tập những người liên quan gồm vợ chồng chị V.A và anh N.T.Đ đến trụ sở công an để làm việc.

Sau đó, lực lượng chức năng đã kiểm tra xe ô tô của vợ chồng chị V.A, cũng như trích xuất hệ thống camera của nhà dân khu vực xảy ra tai nạn để phục vụ công tác điều tra. Kết quả, Đội CSGT-Trật tự, Công an huyện Vân Đồn khẳng định vợ chồng chị V.A. không phải là người gây tai nạn mà chỉ là giúp đỡ nạn nhân tới bệnh viện.

"Việc triệu tập các bên lên trụ sở để lấy thông tin là chuyện bình thường trong công tác điều tra. Xe gây ra vụ tai nạn cho bà T là xe khách 16 chỗ hiệu Ford, chúng tôi đang truy tìm xe ô tô này", lãnh đạo Đội CSGT-Trật tự, Công an huyện Vân Đồn thông tin.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-bi-to-gay-tai-nan-khi-cuu-nguoi-o-quang-ninh-lo-dien...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-bi-to-gay-tai-nan-khi-cuu-nguoi-o-quang-ninh-lo-dien-tai-xe-gay-tai-nan-a544742.html

Thanh Hoá: Những chi tiết trùng hợp vụ tai nạn xe tải đè bẹp xe con làm 3 người chết
Vụ tai nạn xe tải bị lật đè bẹp xe con khiến 3 người tử vong vừa xảy ra trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Bảo Hiệu, huyện Yên Thuỷ (Hoà Bình) khiến...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Hoàng Yên (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây