Đi câu ban đêm thấy "búp bê bơm hơi" trôi trên sông, 2 chàng trai giật mình khi nhận ra sự thật

Thứ sáu - 15/07/2022 10:05

Đi câu ban đêm thấy "búp bê bơm hơi" trôi trên sông, 2 chàng trai giật mình khi nhận ra sự thật

Hai chàng trai rủ nhau đi câu đêm, thấy thứ gì đó trôi trên sông, tưởng là búp bê bơm hơi nhưng sự thật trái ngược.

Mới đây, 2 người đàn ông ở huyện Ôn Lĩnh, thành phố Thai Châu, thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã vô tình cứu sống một cô gái trẻ có ý định tự tử. 

Vào ngày xảy ra sự việc, anh Xiao Mao, 20 tuổi, vì rảnh rỗi nên đã quyết định rủ một người bạn gần nhà đi câu tôm ban đêm. Vào khoảng 8h20 tối, 2 chàng trai đi ngang qua cây cầu Xiayuanshan thì thấy một thứ gì đó trôi trên sông, trông giống hình người. Anh Xiao Mao và người bạn tưởng rằng đó là thi thể một người nên nhanh chóng đi gọi một số người dân gần đó tới giúp đỡ, đồng thời gọi điện báo cảnh sát.

Ngay sau đó, một vài người dân đã tập trung trên cầu, dùng đèn pin rọi xuống dưới kiểm tra nhưng vì trời quá tối, đèn pin không chiếu tới nên hình ảnh rất nhập nhòe. Theo ý kiến phân tích của mọi người, thứ trôi trên sông trông rất nhẹ nên có lẽ là búp bê bơm hơi chứ không phải thi thể người.

Anh Xiao Mao cũng tin vào nhận định này nên đã gọi lại cho cảnh sát để giải thích tình hình, những người dân làng cũng bắt đầu rời đi. Tuy nhiên, các nhân viên cảnh sát vẫn không bỏ qua trường hợp đó là người nên quyết định xem kỹ lại video do người dân gửi đến.

Khi anh Xiao Mao đang chuẩn bị rời đi, anh lại nhận được cuộc gọi từ cảnh sát, nói rằng khả năng cao đó là con người. Nghe thấy vậy, anh Xiao Mao lại cùng mọi người dùng cây sào dài để kéo vật lạ kia vào gần bờ, sau đó nỗ lực vớt lên. Tới tận lúc đó, anh Xiao Mao mới bàng hoàng nhận ra đó quả thực là một cô gái chứ không phải búp bê bơm hơi.

Người được vớt lên là một cô gái tóc dài, mặc váy hoa, lúc này mặt mày đã tái mét và cơ thể lạnh ngắt. Qua tìm hiểu, mọi người biết được cô gái này tên Xiao Luo, 19 tuổi. Gần đây, Xiao Luo đã quen biết với người bạn trai Xiao Xing, thường xuyên cùng anh ta tụ tập bạn bè. Vào ngày xảy ra vụ việc, Xiao Luo và Xiao Xing đi hẹn hò như bình thường nhưng đôi bên lại nảy sinh tranh cãi. Người bạn trai Xiao Xing đã đề nghị chia tay, còn nói những lời làm tổn thương Xiao Luo khiến cô nghĩ quẩn, nảy sinh ý định tự tử.

May thay, cô Xiao Luo đã được người dân kịp thời vớt lên khi vẫn còn dấu hiệu sự sống. Mọi người bắt đầu tiến hành hồi sức tim phổi cho Xiao Luo và thấy cô ho lên vài tiếng nhưng chưa tỉnh lại. Sau đó, Xiao Luo được đưa tới bệnh viện huyện để cấp cứu, cuối cùng cô cũng được cứu sống. Sau đó, bác sĩ tâm lý cũng đã tới gặp Xiao Luo để nói chuyện, giúp cô vượt qua cú sốc.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/di-cau-ban-dem-thay-bup-be-bom-hoi-troi-tren-song-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/di-cau-ban-dem-thay-bup-be-bom-hoi-troi-tren-song-2-chang-trai-giat-minh-khi-nhan-ra-su-that-a570740.html

Lấy nước nấu cơm thấy có màu đỏ nhạt, người phụ nữ tá hỏa khi mở nắp bồn nước
Người phụ nữ phát hiện nước trong bồn trước nhà có màu đỏ kỳ lạ, không biết có chuyện gì xảy ra nên đã hô hoán mọi người tới kiểm tra.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây