Tin tức 24h: Thông tin bất ngờ vụ gã đàn ông 33 tuổi dụ dỗ "người yêu" 15 tuổi quan hệ tình dục

Thứ sáu - 15/07/2022 17:53

Tin tức 24h: Thông tin bất ngờ vụ gã đàn ông 33 tuổi dụ dỗ "người yêu" 15 tuổi quan hệ tình dục

Liên quan vụ gã đàn ông 33 tuổi dụ dỗ "người yêu" 15 tuổi quan hệ tình dục, kiểm tra điện thoại của Huy, cơ quan công an phát hiện nhiều đoạn clip nóng quay lại cảnh quan hệ tình dục.

Vụ gã đàn ông 33 tuổi dụ dỗ "người yêu" 15 tuổi quan hệ tình dục: Điện thoại chứa nhiều clip nóng

Ngày 15/7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Đà Nẵng bàn giao đối tượng truy nã nguy hiểm có hành vi quan hệ tình dục với người yêu 15 tuổi cho Công an quận Hải Châu (TP.Đà Nẵng) thụ lý theo thẩm quyền.

Huy bị công an bắt giữ.

Trước đó, ngày 15/6, Cơ quan CSĐT Công an Q.Hải Châu ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Ngọc Huy (33 tuổi, ngụ phường Nam Dương, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) về tội giao cấu với người từ 13 đến dưới 16 tuổi.

Kết quả điều tra ban đầu, năm 2021, Huy và em N.T.N (SN 2006, ngụ huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) quen nhau qua mạng xã hội Facebook. Sau một thời gian, cả hai nảy sinh tình cảm yêu đương, Huy rủ N. vào TP.Đà Nẵng chơi.

Sau đó, N. nhiều lần trốn gia đình vào Đà Nẵng thăm người yêu.

Tại Đà Nẵng, Huy đã nhiều lần quan hệ tình dục với bé gái này. Kiểm tra điện thoại của Huy, Công an phường Nam Dương phát hiện nhiều đoạn clip nóng quay lại cảnh quan hệ tình dục giữa 2 người.

Trong quá trình điều tra, Huy bỏ trốn khỏi địa phương nên Công an quận Hải Châu đã ra quyết định truy nã.

Đến ngày 14/7 Huy bị bắt khi đang trốn ở khu vực đường Nguyễn Tất Thành (quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng).

Giá vàng đồng loạt giảm, tỷ giá USD tăng mạnh

Mở cửa phiên giao dịch ngày 15/7, giá vàng miếng trong nước được Công ty vàng bạc SJC niêm yết ở mức 67,55 - 68,17 triệu đồng/lượng. Mức giá này giảm 50.000 đồng/lượng ở cả 2 chiều mua so với phiên giao dịch trước đó. Giá nhẫn tròn trơn niêm yết ở mức 52,1 - 53,1 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 100.000 đồng/lượng so với hôm qua.

Công ty Bảo Tín Minh Châu niêm yết giá vàng miếng SJC ở mức 67,56 - 68,14 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Mức giá này giảm 50.000 đồng/lượng ở cả 2 chiều mua vào và chiều bán ra so với hôm qua. Vàng rồng Thăng Long niêm yết 53,32 – 53,02 triệu đồng/ lượng (mua vào – bán ra), giảm 90.000 đồng/lượng so với hôm qua.

Trên thị trường quốc tế, sáng 15/7 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới ở mức 1.714,3 USD/ounce. Vàng thế giới quy đổi theo giá USD ngân hàng có giá hơn 46,8 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế và phí, thấp hơn giá vàng trong nước khoảng 20 triệu đồng/lượng.

Đêm qua, giá vàng thế giới có lúc sụt hơn 2% xuống mức thấp nhất trong gần 1 năm. Diễn biến này xảy ra trong bối cảnh, đồng USD nối dài đà tăng mạnh trong khi kỳ vọng ngày càng lớn về việc Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sẽ nâng lãi suất mạnh hơn. Dự báo này càng "nóng" hơn sau khi CPI tháng 6 của Mỹ được công bố, với mức tăng 9,1%.

Bên cạnh đó, số đơn xin trợ cấp thất nghiệp tại Mỹ hàng tuần đã tăng tuần thứ 2 liên tiếp, cho thấy sự hạ nhiệt trên thị trường lao động trong bối cảnh chính sách tiền tệ và các điều kiện tài chính thắt chặt hơn.

Trên thị trường tiền tệ trong nước, ngày 15/7, tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước niêm yết ở mức 23.225 đồng/USD, tăng mạnh 24 đồng/USD so với phiên giao dịch trước đó. Tỷ giá tham khảo tại Sở giao dịch Ngân hàng Nhà nước ở mức 22.550 - 23.400 đồng/USD (mua vào - bán ra).

Tỷ giá USD được Ngân hàng TMCP Ngoại thương (VCB) niêm yết ở mức 23.250 - 23.560 đồng/USD (mua vào - bán ra). Mức giá này tăng 10-20 đồng/USD so với phiên giao dịch trước đó.

Chân dung "soái ca sơ mi trắng” đâm chủ quán cà phê, cướp vàng vừa bị bắt

Công an quận 7, TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Lê Thanh Trọng (26 tuổi, ngụ tỉnh Long An) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Nạn nhân là bà N.T.T.T. (62 tuổi), chủ quán cà phê trên đường 81, phường Tân Quy, quận 7.

Đối tượng Lê Thanh Trọng thời điểm bị bắt giữ. Ảnh A.X.

Theo điều tra ban đầu, Trọng thường ghé uống cà phê tại quán của bà T., thấy người này đeo nhiều vàng nên lên kế hoạch cướp tài sản.

Sáng 6/7, Trọng thủ dao đến quán cà phê của bà T. để uống nước. Sau đó, vờ vào nhà vệ sinh để đi vệ sinh.

Lợi dụng lúc bà T. đang ở gần nhà vệ sinh, Trọng dùng tay bóp cổ nạn nhân. Bà T. xin tha mạng thì bị Trọng đánh, đấm vào người.

Bà T. tiếp tục la lên, Trọng dùng dao đâm vào hông nạn nhân rồi cướp 1 lắc tay vàng, 2 vòng tay vàng và 1 sợi dây chuyền.

Sau đó, đối tượng đem số vàng đi bán được hơn 24 triệu đồng, chuộc lại điện thoại đang cầm ở tiệm hết hơn 20 triệu đồng.

Đến ngày 7/7, Trọng bị trinh sát Đội Cảnh sát hình sự Công an quận 7 bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Trọng khai nhận do nợ nần quá nhiều, mất khả năng chi trả dẫn đến cướp tài sản của bà T. Riêng bà T., sau khi bị đâm được đưa đi cấp cứu nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

Đi tắm biển về, 3 nữ sinh 18 tuổi bất ngờ nhặt được túi xách chứa nhiều tiền

3 nữ sinh 18 tuổi bất ngờ nhặt được túi xách chứa nhiều tiền liền trình báo công an - Ảnh: CAND

Tối 14/7, trao đổi trên báo Công an Nhân dân, Đại úy Nguyễn Văn Kha, Phó trưởng Công an phường Hòa Hiệp Nam, thị xã Đông Hòa (Phú Yên) cho biết, trực ban đơn vị vừa tiếp nhận tài sản do 3 nữ sinh trung học phổ thông nhặt được, chủ động giao nộp cho cơ quan Công an tìm người đánh rơi để trả lại.

3 nữ sinh có hành động đẹp này là Lê Thị Như Quỳnh (SN 2004); Đinh Huỳnh Phúc Châu (SN 2004) và Phạm Minh Anh (SN 2004). 3 em đều là học lớp 12, Trường THPT Nguyễn Văn Linh, thị xã Đông Hòa, vừa dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông.

Trước đó, chiều cùng ngày, Quỳnh cùng Châu và Minh Anh rủ nhau đi tắm biển Bãi Tiên, xã Hòa Tâm, thị xã Đông Hòa. Đến khoảng 17h30 cùng ngày, trên đường về, 3 nữ sinh nhặt được túi xách, bên trong chứa nhiều tiền cùng một số vật dụng cá nhân. 3 nữ sinh sau đó đã mang số tài sản đến cơ quan công an trình báo, tìm người đánh rơi trả lại.

Ai là chủ nhân túi xách có nhiều tiền nêu trên liên hệ Công an phường Hòa Hiệp Nam, ĐT : (0257) 3536003, hoặc Thượng úy Cảnh sát khu vực Hồ Văn Tuy, ĐT: 0377379739, nêu rõ nơi đánh rơi tài sản và số tiền có bên trong để nhận lại.

Trước đó, một nam sinh ở Đắk Lắk cũng đã có hành động đẹp nhặt được của rơi trả lại người mất khiến nhiều người cảm phục.

Trao đổi trên Dân trí, em Trần Quang Thái (22 tuổi, sinh viên ngành Y đa khoa, trường ĐH Y dược Buôn Ma Thuột) cho biết, trưa 8/7, trên đường đi tiếp sức mùa thi về nhà Thái đi ngang qua đường Đồng Khởi (gần khu Metro, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột) thì phát hiện một túi nilon nằm trên đường, bên trong túi có chứa tiền.

"Khi nhặt được túi tiền em khá hoang mang và đứng một lúc lâu để xem có người nào đi tìm không thì chờ mãi không thấy. Bên trong túi chỉ có mỗi tiền và không hề có bất cứ giấy tờ tùy thân nào nên em cũng không biết phải xử lý ra sao và đã mang tới trụ sở công an TP Buôn Ma Thuột để nhờ tìm người đánh rơi trao trả lại", Thái kể.

Đến sáng 10/7, Thái nhận được điện thoại của cán bộ công an thông báo đã tìm được người đánh rơi và mời đến để làm thủ tục trao trả.

Nhận lại số tiền đánh rơi, ông Trần Tiến Dũng (58 tuổi, ngụ thị trấn Quảng Phú, Đắk Lắk) vô cùng xúc động, vợ chồng ông không nghĩ rằng có thể nhận lại được số tiền này.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tin-tuc-24h-thong-tin-bat-ngo-vu-ga-dan-ong-33-tuo...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tin-tuc-24h-thong-tin-bat-ngo-vu-ga-dan-ong-33-tuoi-du-do-nguoi-yeu-15-tuoi-quan-he-tinh-duc-a570786.html

Bố chồng lao vào đánh ghen khi thấy con dâu đi với người khác, sững sờ khi nghe con dâu đáp trả
Bắt quả tang con dâu tay trong tay với người đàn ông khác, người bố chồng đã lao vào gây rối, nào ngờ chính ông lại sững sờ khi biết sự thật.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.T (T/H từ Tiền Phong, Báo Giao Thông, Người Đưa Tin) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây