Trèo tường vào nhà chứng kiến vợ quan hệ bất chính với tình nhân, chồng gây ra thảm án

Thứ bảy - 19/03/2022 10:18

Trèo tường vào nhà chứng kiến vợ quan hệ bất chính với tình nhân, chồng gây ra thảm án

Thấy cửa nhà đột nhiên không mở được, người chồng quyết định trèo tường vào trong, nào ngờ lại phát hiện bí mật lớn của vợ.

Vụ án này xảy ra tại thành phố Hàm Đan, thuộc tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Anh Abo, ngoài 30 tuổi, đã kết hôn với cô Abe, cuộc sống tuy không giàu có nhưng vẫn đủ lo sinh hoạt hàng ngày. Anh Abo làm việc ngoài công trường xây dựng nên thỉnh thoảng phải đi xa nhà, tuy nhiên vẫn một mực tin tưởng người vợ ở nhà. Chẳng ngờ, anh Abo đã đặt niềm tin nhầm chỗ.

Thực chất, trong những ngày tháng anh Abo xa nhà, cô Abe đã ngoại tình với một nam đồng nghiệp họ Zhang, 51 tuổi. Cả 2 đã nhiều lần qua lại với nhau nhưng anh Abo lại không hề biết gì. 

Cho tới tận ngày 10/4/2018, anh Abo vốn cùng đồng nghiệp đi làm ở quận gần đó nhưng khi đến công trường thì có sự cố xảy ra nên không thể làm việc tiếp được. Sau khi thảo luận với các công nhân, anh Abo quyết định về nhà trước để chờ đợi công việc được giải quyết.

Ảnh minh họa.

Anh bao bắt xe buýt trở về nhà nhưng khi lấy chìa khóa ra mở lại phát hiện không mở được, dường như đã bị thay khóa từ bên trong. Không hiểu có chuyện gì đang xảy ra, anh Abo liền trèo tường vào từ phía sau nhà. Tuy nhiên khi chưa kịp vào trong nhà, anh Abo đã nghe thấy tiếng nói cười của vợ mình với một người đàn ông khác.

Nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với người đàn ông khác trong lúc mình không ở nhà, anh Abo không xông vào nhà ngay mà chỉ rón rén mở cửa rồi đi vào phòng ngủ. Lúc đó, cảnh tượng bày ra trước mắt khiến anh sốc nặng. Cô Abo và một người đàn ông đang trong tư thế "trai trên gái dưới". Quá tức giận và ghen tuông, anh Abo không suy nghĩ quá nhiều mà lập tức xông vào bắt gian, sau đó cầm chiếc ghế gỗ phang thẳng vào người "kẻ thứ ba".

Quá bất ngờ trước sự xuất hiện của anh Abo, "kẻ thứ ba" Zhang không kịp trở tay nên đã bị đánh ngã ra nền nhà. Sau đó, Abo nổi giận đùng đùng, vào bếp lấy một con dao rồi xông vào tấn công Zhang. Zhang cố gắng lấy chiếc chăn bông để đỡ nhưng không chống cự lại được, bị Abo chém đứt 2 ngón tay, sau đó liên tục bị chém vào cổ và cánh tay đến khi tử vong.

Sau khi trả thù xong, Abo mới quay sang hỏi người vợ đang run rẩy rằng người đàn ông này là ai, đến từ đâu, làm sao mà cô quen được? Quá sợ hãi, cô Abe chỉ biết lắp bắp trả lời, đồng thời hứa rằng sẽ không bao giờ tái phạm. Tuy nhiên, sự hối hận muộn màng của cô cũng không thể đem tính mạng của người tình quay lại.

Điều đáng kinh ngạc nhất là sau khi Abo sát hại Zhang, vợ chồng Abo và Abe lại quyết định đào một cái hố ngay trong vườn nhà, đem chôn thi thể Zhang xuống đó, rắc vôi lên trên để che giấu, sau đó dọn dẹp sạch sẽ mọi dấu vết trong nhà. Cặp đôi tưởng rằng việc này có thể che giấu được tội ác nhưng họ đã sai lầm.

Vài ngày sau, gia đình của Zhang không thấy anh ta trở về nhà nên đã báo cảnh sát. Người thân kể rằng trước khi mất tích, Zhang nói rằng anh ta sẽ đi mua sắm ở siêu thị gần nhà rồi đến nhà chị gái chơi, kể từ đó biến mất. Cảnh sát đã dựa vào camera giám sát của siêu thị, phát hiện Zhang cùng một người phụ nữ lái xe về phía tây, sau khi điều tra thì phát hiện người phụ nữ đó chính là cô Abe.

Sau đó, một số người bạn nói với cảnh sát rằng anh Zhang và cô Abe có quan hệ bất chính với nhau. Cô Abe thường lợi dụng lúc chồng không có nhà để qua lại với anh Zhang. Thậm chí, anh Zhang và một người đàn ông khác còn từng tranh giành cô Abe. Từ những dấu hiệu đó, cảnh sát tin rằng cô Abe có liên quan đến sự mất tích của anh Zhang.

Cảnh sát đã cùng trưởng thôn tới nhà Abo và Abe để kiểm tra nhưng gọi nhiều lần không thấy ai mở cửa. Sự thật là cặp đôi này vẫn ở trong nhà nhưng vì sợ hãi nên không dám ra mở. Mãi sau đó, khi biết mình không thể thoát tội, cả 2 mới đành ra đầu thú. Sau đó, cảnh sát cũng đã khai quật được thi thể Zhang trong vườn nhà của cặp vợ chồng này.

Trong cuộc thẩm vấn với cảnh sát, cả Abo và Abe đều thú nhận hành vi phạm tội. Abe cho biết một ngày trước khi vụ việc xảy ra, cô ta đã hẹn gặp tình nhân Zhang rồi cùng nhau lái xe về nhà. Sáng sớm hôm sau, Abe dậy làm bữa sáng cho tình nhân. Tới khoảng 9h sáng, cả 2 về phòng làm "chuyện ấy", đến khoảng 13h chiều thì người chồng Abo bất ngờ về nhà, vì thế thảm kịch mới xảy ra.

Cuối cùng, cả Abo và Abe đều phải nhận bản án 14 năm tù vì tội ác mà mình đã gây ra.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/treo-tuong-vao-nha-chung-kien-vo-quan-he-bat-chinh...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/treo-tuong-vao-nha-chung-kien-vo-quan-he-bat-chinh-voi-tinh-nhan-chong-gay-ra-tham-an-d304364.html

Chồng nghi vợ quan hệ bất chính, nửa đêm con rể sang nhà chứng kiến cảnh tượng ám ảnh
Người con rể đã vô cùng sốc khi sang nhà bố mẹ vợ lúc nửa đêm.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây