Tin tức 24h: Diễn biến mới vụ cô gái ở Huế bị lột đồ, đánh tàn nhẫn vào vùng kín

Thứ sáu - 20/11/2020 17:25

Tin tức 24h: Diễn biến mới vụ cô gái ở Huế bị lột đồ, đánh tàn nhẫn vào vùng kín

Sáng ngày 20/11, công an thị xã Hương Trà cho biết, lực lượng chức năng thuộc cơ quan này vừa khởi tố vụ án hình sự để điều tra, làm rõ về tội "Làm nhục người khác" theo quy định pháp luật.

Diễn biến mới vụ cô gái ở Huế bị lột sạch đồ, đánh tàn nhẫn vào vùng kín

Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị lột sạch đồ, đánh tàn nhẫn vào vùng kín và mặt ở Thừa Thiên - Huế, sáng ngày 20/11, công an thị xã Hương Trà cho biết, lực lượng chức năng thuộc cơ quan này vừa khởi tố vụ án hình sự để điều tra, làm rõ về tội "Làm nhục người khác" theo quy định pháp luật.

Nạn nhân được xác định là chị H.T.N. ( 26 tuổi, trú tại xã Phong Hải, huyện Phong Điền). Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 15/11 tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà.

Vào thời điểm trên, chị N. đang ngồi chơi ở bờ kè ven biển xã Hải Dương thì bị nhóm người lạ tấn công với lý do nghi ngờ chị "cướp" chồng người khác. Chị N. bị nhóm người lạ đánh đập, lột đồ và quay clip. Sau đó đoạn clip đánh ghen đã bị phát tán trên mạng xã hội.

N. bị nhóm người tấn công, lột sạch đồ và đánh đập tàn nhẫn (Ảnh cắt từ clip).

Ngay sau khi bị đánh đập, làm nhục, chị N. đã đến cơ quan công an làm đơn trình báo.

Theo vị lãnh đạo Công an thị xã Hương Trà, sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của nạn nhân, các đội nghiệp vụ của đơn vị đã vào cuộc, thu thập các tài liệu, chứng cứ, tạm giữ phương tiện, máy móc (điện thoại) liên quan và mời các đối tượng đến làm việc để phục vụ công tác điều tra.

Song song với việc điều tra của công an thị xã Hương Trà cũng chỉ đạo đơn vị nghiệp vụ làm rõ người phát tán clip lên mạng xã hội.

>> Xem thêm:  Đánh ghen kinh hoàng ở Huế: Danh tính cô gái bị lột sạch đồ, đánh tàn nhẫn vào vùng kín

Giá vàng trong nước hôm nay 20/11

Chốt phiên giao dịch ngày 19/11, giá vàng SJC tại công ty VBĐQ Sài Gòn đang niêm yết cho thị trường TP.HCM với giá 55,65-56,1 triệu đồng/lượng, giảm 150 nghìn đồng/lượng chiều mua vào và 200 nghìn đồng/lượng chiều bán ra so với thời điểm chốt phiên 18/11.

Giá vàng miếng SJC trên hệ thống Phú Quý đang đứng tại 55,75-56,05 triệu đồng/lượng, không đổi chiều mua vào và giảm 50 nghìn đồng/lượng bán ra so với chốt phiên trước đó.

Vàng 9999 (24k) của Phú Quý ở mức 53,1-54,1 triệu đồng/lượng; Vàng 999 ở mức 53-54 triệu đồng/lượng...

Trên hệ thống Bảo Tín Minh Châu, giá vàng SJC ở mức 55,71-56 triệu đồng/lượng, giảm 140 nghìn đồng/lượng chiều mua vào và 150 nghìn đồng/lượng chiều bán ra so với chốt phiên liền trước.

Giá vàng rồng Thăng Long 9999 (24k) của thương hiệu này giảm 200 nghìn đồng/lượng chiều mua vào, 250 nghìn đồng/lượng bán ra và đang giao dịch ở 53,46-54,16 triệu đồng/lượng.

Còn giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội đứng ở 55,6-56 triệu đồng/lượng, giảm 150 nghìn đồng/lượng cả hai chiều mua vào và bán ra so với lúc đóng cửa phiên 18/11...

Vụ ô tô tông 10 xe máy đang dừng đèn đỏ ở Sài Gòn: Tài xế khai gì?

Sáng 20/11, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM vẫn đang điều tra, làm rõ vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn khiến nhiều người bị thương vào tối 19/11.

Vài tiếng sau vụ tai nạn xảy ra, người đàn ông tên Lê Chí Hùng (40 tuổi, ngụ quận 12) đã đến công an trình diện và cho biết mình là tài xế lái ô tô gây ra tai nạn.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Tại cơ quan công an, tài xế Hùng cho biết, khoảng 21h20 tối 19/11 điều khiển ô tô 7 chỗ lưu thông trên Quốc lộ 1K hướng từ Bình Dương về Thủ Đức. Khi đến đoạn giao với đường số 11 (phường Linh Xuân, quận Thủ Đức), phương tiện va chạm với một xe máy, vụ việc khiến ô tô bị cấn tay lái lao sang trái tông liên tiếp 9 xe máy đang dừng đèn đỏ.

Vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương và được đưa đi cấp cứu. May mắn, các nạn nhân chỉ bị thương nhẹ, hiện đã xuất hiện. Ngoài ra, vụ tai nạn còn khiến ô tô và nhiều xe máy bị hư hỏng.

Hai trường hợp cách ly đặc biệt ở Hà Nam đã dương tính với Sars-CoV-2

Ngày 20/11, thông tin từ Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covi-19 tỉnh Hà Nam cho biết, trong số 80 công dân từ Canada nhập cảnh về Việt Nam đang cách ly tại Trung đoàn 151, Bộ CHQS tỉnh thì có 2 trường hợp được xác định dương tính với Sars-CoV-2.

Theo đó, một bệnh nhân là nam 24 tuổi (nhà ở TP.Hồ Chí Minh) và một bệnh nhân nữ 49 tuổi (nhà ở tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu). Cả hai bênh nhân đi cùng đoàn 80 công dân từ Canada về.

2 bệnh nhân mắc Covid-19 đang cách ly và được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam.

Như vậy, tính đến thời điểm này, đây là 2 bệnh nhân thứ 1031 và 1032 ở Việt Nam mắc Covid- 19. Hiện nay, hai bệnh nhân đang được cách ly điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam.

Trước đó, Báo Giao thông đưa tin, vào tối 16/11 tại Trung đoàn 151, Bộ CHQS tỉnh Hà Nam đã tiếp nhận và tổ chức cách ly tập trung theo quy định đối với 80 công dân nhập cảnh về Việt Nam.

Trong đó có 34 nam, 46 nữ; người cao tuổi nhất là 75 tuổi. Trong số đó có 2 công dân được khuyến cáo cần thực hiện cách ly đặc biệt để theo dõi và đến nay đã có kết quả dương tính với Sars-CoV-2.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tin-tuc-24h-dien-bien-moi-vu-co-gai-o-hue-bi-lot-do-d...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tin-tuc-24h-dien-bien-moi-vu-co-gai-o-hue-bi-lot-do-danh-tan-nhan-vao-vung-kin-d256503.html

Đánh ghen kinh hoàng ở Huế: Cô gái bị lột sạch đồ, đánh tàn nhẫn vào vùng kín và mặt
Trong clip, nhóm người phụ nữ lột hết quần áo của cô gái ra rồi để một người đàn ông vừa chửi vừa đánh tàn nhẫn vào vùng kín, mặt và đầu.
Bấm xem >>

Theo K.T (Tổng hợp) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây