Lạ đời: Chồng đánh người lạ để được vào tù vì... không muốn nhìn mặt vợ

Thứ sáu - 20/11/2020 19:34

Lạ đời: Chồng đánh người lạ để được vào tù vì... không muốn nhìn mặt vợ

Cãi nhau với vợ và không muốn sống cùng nhà vài hôm, nam thanh niên đã quyết định ra đường đánh người để được cảnh sát bắt.

Chuyện tưởng đùa nhưng thật này xảy ra tại Thủy Liên, Giang Tô, Trung Quốc được đăng tải trên trang Sohu ngày 19/11.

Cụ thể, đêm 10/11, Cảnh sát thành phố Thủy Liên nhận được cuộc gọi báo cáo về 2 đối tượng ẩu đả trên phố. Rất nhanh chóng, 2 “nhân vật chính” đã được cảnh sát đưa về sở cảnh sát để giải quyết. Khi hỏi chuyện, các sĩ quan cảnh sát không khỏi ngạc nhiên khi biết 2 người này đều xa lạ với nhau.

Theo dự tính ban đầu, Lưu sẽ ở trong tù 1,2 hôm 

Hỏi kĩ hơn, câu chuyện dần sáng tỏ. Theo đó, nam thanh niên họ Lưu, 25 tuổi trước đó đã đi uống rượu với đồng nghiệp nên về nhà muộn. Khi trở về nhà, Lưu và vợ cãi nhau khiến anh ta cảm thấy ngột ngạt, khó chịu nên bỏ đi.

Trên đường, Lưu thấy Thạch liếc mình một cái. Đúng lúc đang tức giận mà không có chỗ trút giận, đồng thời nảy ra ý định “vào tù 1,2 hôm để không phải nhìn mặt vợ” nên Lưu đã bất ngờ tiến đến đánh Thạch.

“Khi đó trong lòng tôi rất khó chịu, không biết phải nói thế nào với vợ. Sau đó , tôi đột nhiên nảy ra ý định ngồi tù 1,2 hôm để bản thân bình tĩnh lại”, Lưu kể lại.

Tuy nhiên, điều mà Lưu không ngờ được, đó chính là hành vi của anh ta sẽ bị tạm giam 7 ngày. Nhận bản án, Lưu liền lập tức hối hận nhưng đã quá muộn.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/thanh-nien-danh-nguoi-la-de-duoc-vao-tu-vi-khong-muon-nhin-m...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/thanh-nien-danh-nguoi-la-de-duoc-vao-tu-vi-khong-muon-nhin-mat-vo-a497165.html

Nghi ngờ vợ lăng nhăng, chồng chém đứt bàn chân vợ trước mặt 2 con nhỏ
Người chồng ám ảnh trong mối nghi ngờ vợ không chung thủy đã cầm dao chém chân vợ ngay trước mặt 2 con nhỏ.
Bấm xem >>

Theo Han (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây