Nhân viên phục vụ đưa cho tờ hóa đơn, cô gái cảm kích khi đọc dòng chữ trên đó

Thứ ba - 22/06/2021 08:50

Nhân viên phục vụ đưa cho tờ hóa đơn, cô gái cảm kích khi đọc dòng chữ trên đó

Trong lúc cô gái đang bị gã đàn ông lạ mặt quấy rối, một nhân viên phục vụ đã lại gần và đưa cho cô tờ "hóa đơn" kỳ lạ.

Một nhân viên phục vụ tại quán bar ở Mỹ đã được ca ngợi như một người "anh hùng" sau hành động giúp đỡ cô gái vô cùng nghĩa hiệp. Nhìn thấy cô gái đang tỏ vẻ khó chịu khi bị một gã đàn ông lạ mặt quấy rối, nhân viên phục vụ này đã đưa cho cô gái một tờ ghi chú ngụy trang là một tờ hóa đơn để hỏi cô gái có cần sự giúp đỡ hay không.

Chia sẻ trên trang mạng xã hội Twitter của mình, một cô gái có tên Trinity Allie kể lại rằng cô đã đến một quán bar tại thành phố St Petersburg, thuộc quận Pinellas, bang Florida, Mỹ. Khi đó, Trinity đang ngồi uống nước cùng một cô bạn khác thì bị một gã đàn ông lạ mặt tới làm phiền và quấy rối.

Sau đó, một nam nhân viên phục vụ và pha chế của quán bar, tên Max Gutierrez, mặc chiếc áo sơ mi Hawaii, đã lại gần chỗ ngồi của cô Trinity và đưa cho cô một bìa kẹp hồ sơ nhỏ thường dùng để kẹp hóa đơn cho khách. Tuy nhiên, bên trên đó lại không phải hóa đơn mà là một tờ giấy ghi chú. Sau khi đọc những dòng chữ trên đó, cô Trinity vô cùng bất ngờ và cảm kích trước hành động nghĩa hiệp của nhân viên phục vụ tên Max.

Trên tờ ghi chú có viết: "Nếu người đàn ông đó đang làm phiền bạn, hãy buộc tóc đuôi ngựa của bạn lên và vắt sang vai bên kia, tôi sẽ kéo anh ta ra ngay. Anh ta đang khiến tôi cảm thấy lo lắng và khó chịu".

Hóa ra, đó là lời nhắn nhủ kín đáo và tế nhị của anh Max tới cô Trinity để xem cô có muốn đẩy người đàn ông kia ra khỏi mình hay không. Việc này sẽ giúp cô Trinity được an toàn hơn mà không sợ gã đàn ông kia tiếp tục quấy rối hoặc gây nguy hiểm cho cô.

Cô Trinity đã đăng tải bức ảnh anh Max và tờ ghi chú của anh lên trang mạng xã hội Twitter của mình với dòng trạng thái: "Một người đàn ông đã quấy rối tôi và bạn của tôi, sau đó nhân viên phục vụ này đã chuyển cho tôi tờ giấy này như thể đó là hóa đơn của tôi. Đây chính xác là nhân viên phục vụ mà ai cũng cần có trong đời".

Bức ảnh này đã nhận được hơn 200.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận từ cư dân mạng khen ngợi hành động của anh Max vì đã giúp đỡ và bảo vệ phụ nữ đúng lúc, đúng chỗ và vô cùng lịch sự.

Trong một bài đăng khác, cô Trinity tiếp tục kể về việc làm thế nào anh Max đã đuổi được gã đàn ông kia đi. Cô Trinity viết: "Anh ấy hét lên theo đúng nghĩa đen với người đàn ông kia rằng "anh cần phải tránh xa những cô gái rõ ràng không có hứng thú này, anh đang gây hấn với họ và anh cần phải rời đi".

Sau đó, cô Trinity tiếp tục chia sẻ quan điểm của anh Max về tình huống này: "Là một nhân viên phục vụ, bạn sẽ trở nên khá giỏi trong việc đọc ngôn ngữ hình thể, ánh mắt... Người đàn ông đó đã bộc lộ những hình ảnh kỳ lạ trong thời gian khá dài nên tôi đã để mắt đến anh ta, cố gắng cho anh ta một cơ hội nhưng anh ta vẫn tiếp tục quấy rầy các cô gái nên cuối cùng tôi đã hét vào mặt, bắt anh ta phải rời đi. Thành thật mà nói, tôi không muốn la mắng khách hàng hoặc làm mọi người xấu hổ, nhưng đó là cách tốt nhất để xử lý tình huống này".

Rất nhiều cư dân mạng đã cảm động trước hành động của anh Max. Một người để lại bình luận: "Chúng ta cần thêm những người đàn ông như anh ấy để bảo vệ phụ nữ. Không phải tất cả anh hùng đều mặc áo choàng, một số người có thể mặc sơ mi Hawaii".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhan-vien-phuc-vu-dua-cho-to-hoa-don-co-gai-cam-kich-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhan-vien-phuc-vu-dua-cho-to-hoa-don-co-gai-cam-kich-khi-doc-dong-chu-tren-do-d278688.html

Đang ngủ trưa thì thấy lạnh sống lưng, người phụ nữ tá hỏa khi lật sofa lên
Đang ngủ trưa trên ghế sofa thì thấy lạnh sống lưng, đồng thời có cảm giác như thứ gì đó đang di chuyển, người phụ nữ sợ hãi khi biết sự thật.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây