Mẹ phạt con gái đứng 3 ngày liên tục đến chết, sự thật đau lòng hé lộ ngay trong vườn

Thứ hai - 21/06/2021 21:39

Mẹ phạt con gái đứng 3 ngày liên tục đến chết, sự thật đau lòng hé lộ ngay trong vườn

Sau khi bị mẹ phạt đứng 3 ngày liên tục, bé gái 4 tuổi đã trở nên yếu ớt đến mức ngã quỵ và bị thương nặng, sau đó qua đời.

Theo đài Fox36 đưa tin, một người mẹ tên Malikah Bennett, 31 tuổi, sống tại thành phố Charlotte, bang Bắc Carolina, Mỹ, đã bị cáo buộc tội bạo hành trẻ em và cố ý giết người sau khi đưa ra hình phạt vô cùng dã man với cô con gái 4 tuổi của mình, bé Majelic Young, vào năm 2020.

Theo thông tin từ cảnh sát, bé Majelic đã không được nhìn thấy kể từ mùa hè năm ngoái trước khi thi thể của cô bé được tìm thấy tại vườn sau nhà vào tháng 5/2021. Báo cáo cho thấy bé Majelic có thể đã qua đời vào tháng 8/2020 sau nhiều ngày bị mẹ ruột bạo hành và tra tấn.

Bé Majelic Young.

Theo đó, chỉ vì bé gái Majelic làm ướt quần, người mẹ Malikah đã trừng phạt con gái bằng cách bắt cô bé đứng trong phòng giặt suốt 3 ngày liên tục. Malikah đã không hề cho phép con gái mình ngồi xuống hoặc nghỉ giải lao một lúc nào, khiến cơ thể cô bé dần trở nên yếu ớt vào ngày thứ 3. Sau đó, bé Majelic đã bị ngã quỵ và đập đầu xuống đất. Thấy vậy, cô Malikah cố gắng hô hấp nhân tạo cho con gái nhưng đã quá muộn, bé Majelic đã tử vong.

Thay vì gọi cho các dịch vụ cấp cứu hoặc báo cáo với cơ quan chức năng, người mẹ Malikah lại tự ý xử lý thi thể bằng cách quấn thi thể con gái Majelic trong 2 chiếc túi nhựa lớn, sau đó đặt trong cốp xe của mình.

Vài ngày sau, khi thấy thi thể bốc mùi, cô Malikah sợ người khác sẽ phát hiện ra nên quyết định đem thi thể bé Majelic vào nhà, dùng xẻng đào một cái hố ở sau vườn rồi chôn tại đó. Điều gây phẫn nộ nhất là người mẹ độc ác này còn ép con gái lớn phụ giúp đào hố, biến cô bé thành đồng phạm.

Người mẹ Malikah Bennett.

Trước khi thi thể bị phát hiện, Malikah liên tục bảo với hàng xóm rằng con gái mình đang đi thăm họ hàng, cùng vài lời nói dối khác để giải thích tại sao cô bé không xuất hiện.

Sau khi bị bắt giữ vì tội ngược đãi trẻ em và cố ý giết người, Malikah vẫn không hề tỏ ra hối hận hay đau buồn gì về cái chết của con gái. Người phụ nữ này cũng nhất quyết không chịu nhận tội danh. Hiện tại, Malikah Bennett đang bị tạm giam tại nhà tù Quận Mecklenburg, chờ phiên tòa xét xử trong thời gian tới.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/me-phat-con-gai-dung-3-ngay-lien-tuc-den-chet-su-that...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/me-phat-con-gai-dung-3-ngay-lien-tuc-den-chet-su-that-dau-long-he-lo-ngay-trong-vuon-d278706.html

Mở camera kiểm tra, cặp vợ chồng hốt hoảng khi phát hiện hành vi của bà giúp việc
Đang nghỉ ngơi giữa giờ làm việc, cặp vợ chồng mở điện thoại lên để kiểm tra camera mới phát giác hành vi động trời của bà giúp việc.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây