Đám cưới thành đám tang: Chú rể qua đời sau đêm tân hôn, cô dâu góa chồng sau 1 ngày

Thứ tư - 09/12/2020 17:09

Đám cưới thành đám tang: Chú rể qua đời sau đêm tân hôn, cô dâu góa chồng sau 1 ngày

Vừa cưới hôm trước, hôm sau chú rể phải nhập viện rồi qua đời, bỏ lại người vợ chỉ vừa mới kết hôn được một ngày.

Theo truyền thông địa phương, sự việc xảy ra tại thị trấn Mukono, miền trung Uganda. Một chàng trai 25 tuổi vừa mới kết hôn được 1 ngày thì đột ngột qua đời, bỏ lại người vợ trẻ cùng bao dự định còn dở dang.

Hôm 5/12 vừa qua, chú rể Roy Jarius Watuulo, 25 tuổi, đã kết hôn với người mình yêu là cô dâu Anitah Nabuduwa tại nhà nguyện Thornycroft thuộc Đại học Cơ đốc giáo Uganda (UCU), thị trấn Mukono. Cả anh Roy và cô Anitah đều là cựu sinh viên của ngôi trường đại học này.

Chú rể Roy là con trai của Tiến sĩ Richard Watuulo - Trưởng khoa Giáo dục và Nghệ thuật tại UCU. Anh vừa trở về từ Israel, nơi anh theo học bằng Thạc sĩ về nghiên cứu Nông nghiệp. Sau đó, anh Roy về nước và làm việc với tư cách nhà nghiên cứu nông học cho công ty Kawacom Uganda Limited tại thị trấn Kapchorwa. Chàng trai này có một tương lai khá rộng mở nhưng bi kịch đau lòng đã xảy đến với anh.

Sau khi vừa kết thúc đám cưới suôn sẻ vào ngày 5/12, anh Roy đã tới nhà thờ ở thị trấn Kapchorwa để đi lễ vào ngày 6/12. Tuy nhiên trên đường về nhà, anh đã bị khó thở và bất ngờ gục xuống bất tỉnh. Ngay sau đó, anh Roy được đưa tới Bệnh viện Kapchorwa để cấp cứu. Chỉ đáng tiếc, chú rể trẻ tuổi đã không thể qua khỏi.

Theo bà Lydia Watuulo, mẹ của anh Roy cho biết, con trai mình qua đời do một cục máu đông trong phổi trái. Bà Lydia đau buồn chia sẻ: "Con trai tôi ra đi vào khoảng 12 trưa hôm nay (6/12). Thằng bé vừa trở về từ chuyến du học ở Israel. Thằng bé đã nhận được bằng cấp về nghiên cứu nông nghiệp tại UCU và trường đại học này đã cấp cho thằng bé một học bổng". Người mẹ nói thêm rằng con trai mình là người vô cùng điềm tĩnh, vui vẻ và lạc quan.

Anh Peter Mafabi, một trong số những người bạn thân của anh Roy, cũng tỏ ra sốc không kém khi nghe tin bạn mình qua đời chỉ một ngày sau đám cưới. Anh Peter cho biết anh Roy đã rất hạnh phúc trong ngày cưới của mình và chờ đợi vào tương lai, vì vậy thật đau lòng khi anh ấy qua đời sớm như vậy.

Anh David Wandi, một người bạn khác của anh Roy cho biết, anh Roy vốn có dự định mở một trường học tại địa phương: "Hai vợ chồng họ hy vọng sẽ sống thật lâu dài với nhau nhưng có lẽ Chúa đã có một quyết định khác".

Người đau đớn và suy sụp nhất trong vụ việc này có lẽ là cô dâu trẻ Anitah Nabuduwa. Cả hai chỉ vừa trải qua đêm tân hôn, còn chưa kịp tận hưởng niềm hạnh phúc sau ngày cưới và cuộc sống của một cặp vợ chồng son thì đã phải chia lìa. Cô Anitah không dám tin vào sự thật này.

Theo gia đình, anh Roy sẽ được chôn cất tại một nghĩa trang trên đường Mbale-Tororo, thị trấn Kapchorwa. Hôm 7/12 vừa qua, Đại học Cơ đốc giáo Uganda (UCU) đã phát tuyên bố: "Với nỗi buồn sâu sắc, chúng tôi thông báo về cái chết của Roy Watuulo, một người con trai của Tiến sĩ Richard Watuulo, Trưởng khoa Giáo dục và Nghệ thuật".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dam-cuoi-thanh-dam-tang-chu-re-qua-doi-sau-dem-tan-ho...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dam-cuoi-thanh-dam-tang-chu-re-qua-doi-sau-dem-tan-hon-co-dau-goa-chong-sau-1-ngay-d258487.html

Chồng bắt lắp camera, nào ngờ vợ phát hiện sự thật động trời chỉ 6 ngày sau đám cưới
Thấy chồng thường xuyên đi sớm về khuya, ăn mặc bảnh bao nhưng lại nói là đi công tác, người vợ đã lắp camera trong nhà để theo dõi và phát hiện bí...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây