Hai cô gái cùng đăng tìm bố lên Facebook, 4 năm sau phát hiện sự thật thay đổi cuộc đời

Thứ năm - 10/12/2020 10:26

Hai cô gái cùng đăng tìm bố lên Facebook, 4 năm sau phát hiện sự thật thay đổi cuộc đời

Sau nhiều năm đăng bài tìm bố lên Facebook, 2 cô gái đã vô cùng sốc khi tìm được chị em ruột của mình bởi trước đó họ không hề biết sự tồn tại của người kia. Sau đó, một điều kỳ diệu khác nữa lại xảy đến với 2 chị em.

Cô Lisa McLean, 33 tuổi đến từ thành phố Nottingham và Rebecca Parton, 24 tuổi đến từ thị trấn Doncaster, South Yorks, nước Anh, đã vô tình tìm thấy nhau trên mạng xã hội sau khi cùng đăng bài để tìm kiếm người bố ruột của mình mang tên David Riggs.

Lisa và Rebecca vốn là chị em cùng cha khác mẹ nhưng cả 2 đều không biết đến sự tồn tại của người kia. Kể từ năm 18 tuổi, cô Lisa đã bắt đầu tìm kiếm người bố ruột của mình sau khi ông mất tích từ khi cô mới lên 9 tuổi. Lisa liên tục đăng bài trên các trang web về tìm kiếm người mất tích, đăng bài trên mạng xã hội nhưng không có kết quả gì khả quan. Mặc dù vậy, cô vẫn chưa từng bỏ cuộc.

Cô Lisa (trái) và cô Rebecca.

Đến một ngày vào năm 2016, bà của cô Rebecca đã vô tình đọc được bài đăng của cô Lisa trên mạng Facebook. Người bà này đã trực tiếp liên lạc với Lisa, nói rằng có lẽ cô Lisa cùng người cháu gái Rebecca của bà đang cùng tìm kiếm chung một người bố.

Về phía cô Rebecca, cô chưa từng được gặp bố mình nhưng cũng bắt đầu nuôi hy vọng tìm kiếm ông sau khi người mẹ của cô qua đời ở tuổi 37 vì bệnh ung thư. Suốt nhiều năm, cô Rebecca cũng đăng những bài viết lên mạng xã hội với mong muốn tìm lại được người bố thất lạc. Tuy nhiên khi chưa tìm được bố, cô Rebecca đã nhận được một bất ngờ lớn khác khi vô tình tìm được người chị cùng cha khác mẹ. Cả Lisa và Rebecca đều sốc khi gặp nhau bởi họ không hề biết mình có người chị em khác nữa.

Cô Rebecca khi còn nhỏ.

Kết quả xét nghiệm quan hệ huyết thống đã chứng minh Lisa và Rebecca là 2 chị em. Năm 2019, cô Rebecca thậm chí còn làm phù dâu cho đám cưới của người chị Lisa. Cả hai không sống gần nhau nhưng luôn giữ liên lạc và mối quan hệ thân thiết, gần gũi, đồng thời vẫn không từ bỏ hy vọng tìm được bố mình.

Những nỗ lực không mệt mỏi của 2 chị em cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng khi vào cuối tháng 11 vừa qua, một người đàn ông đã liên lạc với họ sau khi đọc được bài đăng tìm bố trên Facebook. Người đàn ông này không ai khác chính là ông David Riggs, bố của Lisa và Rebecca.

Ông David đã gửi lời mời kết bạn cho cô Lisa trước. Sau cuộc trò chuyện, cô Lisa tin chắc người đàn ông này chính là bố ruột của mình sau khi ông có thể xác định được tất cả mọi người trong những bức ảnh thời thơ ấu của cô. Để chắc chắn hơn, ông David cũng đã tiến hành xét nghiệm ADN với cô Lisa và cô Rebecca, kết quả cho thấy ông chính là bố của họ.

Ngày 6/12 vừa qua, ông David, hiện 53 tuổi, sống tại thành phố Blackpool, đã có cuộc hội ngộ đầy xúc động với 2 cô con gái cùng những người thân khác của mình sau hơn 2 thập kỷ xa cách. Cuộc đoàn tụ diễn ra tại nhà của cô Lisa và điều này càng trở nên ý nghĩa hơn khi sắp đến dịp Giáng sinh và năm mới.

Cô Lisa nghẹn ngào chia sẻ: "Thật tuyệt vời. Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ được trải qua ngày này. Bây giờ, ông ấy đã được nhìn thấy những đứa cháu của mình, bọn trẻ cũng bắt đầu gọi ông ấy là ông nội. Mọi thứ thật lạ lẫm nhưng cũng rất tuyệt. Đây là Giáng sinh đầu tiên chúng tôi ở bên nhau và hy vọng Rebecca có thể tiếp tục đoàn tụ với chúng tôi trong năm mới".

Về phần mình, ông David cũng chia sẻ: "Tôi đã tìm kiếm các con gái trong nhiều năm. Họ luôn ở trong tâm trí và trái tim tôi. Nhiều năm trôi qua, tôi già đi và vẫn cố gắng tìm kiếm nhưng dường như mọi nỗ lực của tôi đều phản tác dụng khiến tôi suy sụp. Cứ như thể hơn 20 năm qua tôi sống mà không có trái tim. Sau đó, tôi tình cờ lướt mạng xã hội và thấy 2 cô gái đang tìm kiến bố mình. Tôi không nhận ra họ lúc trưởng thành nhưng khi nhìn lại những bức ảnh cũ, tôi đã rơi nước mắt. Tôi đã không ngủ suốt 2 đêm sau khi tìm thấy các con gái. Tôi đã khóc rất nhiều và cố gắng giải thích về cuộc sống của mình. Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ gặp lại họ. Giờ đây, chúng tôi sẽ cùng bù đắp cho khoảng thời gian đã mất".

Cô Rebecca cũng nói thêm: "Thật là một cú sốc với tôi và Lisa vì chúng tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ tìm thấy ông ấy. Có một chút sợ hãi khi lần đầu hội ngộ bố ruột của mình vì tôi chưa từng gặp mặt ông ấy. Đó chỉ là những cuộc trò chuyện bình thường nhưng chúng tôi cảm nhận được sự gần gũi và tin tưởng lẫn nhau. Tôi rất biết ơn khi tìm thấy ông ấy. Điều này sẽ thay đổi cuộc đời của chúng tôi".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hai-co-gai-cung-dang-tim-bo-len-facebook-4-nam-sau-ph...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hai-co-gai-cung-dang-tim-bo-len-facebook-4-nam-sau-phat-hien-su-that-thay-doi-cuoc-doi-d258579.html

Hy hữu: 2 mẹ con sinh con cách nhau 2 tháng, 2 đứa trẻ sơ sinh là chị em ruột
Người mẹ 53 tuổi và cô con gái 31 tuổi đều hạ sinh 2 cô con gái nhưng điều kỳ lạ là 2 đứa trẻ này chính là chị em ruột của nhau.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây