Cô dâu xinh đẹp chụp ảnh bên chú rể bại liệt, câu chuyện đằng sau khiến tất cả ngỡ ngàng

Thứ bảy - 09/10/2021 21:49

Cô dâu xinh đẹp chụp ảnh bên chú rể bại liệt, câu chuyện đằng sau khiến tất cả ngỡ ngàng

Hình ảnh chú rể bại liệt ngồi xe lăn đã khiến nhiều người tự hỏi tại sao cô dâu xinh đẹp kia lại chấp nhận cưới một người chồng như thế.

Ngày 8/4/2019, đám cưới giữa chú rể Cao Chuanzhuan và cô dâu Zhang Juan chính thức diễn ra tại thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Nhìn chú rể Cao ngồi xe lăn, tâm trí không được như người bình thường, cô dâu Zhang ôm chồng bật khóc nức nở. Nhiều người bày tỏ sự khó hiểu khi một người xinh đẹp và hoàn toàn khỏe mạnh như cô Zhang tại sao lại chấp nhận cưới một người đàn ông bại liệt như anh Cao. Thế nhưng khi biết sự tình phía sau, tất cả đều phải rơi nước mắt.

Cô Zhang và anh Cao lần đầu gặp nhau vào năm 2007. Ban đầu, cả 2 làm việc ở 2 nơi khác nhau, yêu xa nên chỉ có thể nhắn tin và gọi điện, tuy nhiên tình cảm vẫn khăng khít và luôn động viên nhau cùng cố gắng. Khi đó, anh Cao đang là một công nhân xây dựng, chuyên sửa sang và trang trí nhà cửa.

Tới năm 2010, cô Zhang và anh Cao quyết định đi đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp và chuyển đến sống cùng với nhau. Tuy nhiên, do điều kiện của cả 2 khi ấy còn quá khó khăn nên cô Zhang và anh Cao đã thống nhất sẽ chưa vội chụp ảnh cưới và tổ chức đám cưới. Hiểu được sự khó khăn của anh Cao, cô Zhang đồng ý rằng sau này, khi cả 2 đi làm và có một khoản tiết kiệm sẽ làm đám cưới trọn vẹn hơn.

Sau khi kết hôn, anh Cao ngày càng làm việc chăm chỉ hơn, bắt đầu dành dụm được tiền. Đầu tiên, anh Cao dùng 200.000 nhân dân tệ (hơn 700 triệu đồng) để xây nhà mới ở quê, sau đó định dành 50.000 nhân dân tệ (gần 176 triệu đồng) để chụp ảnh cưới và làm đám cưới, thực hiện lời hứa ban đầu với cô Zhang.

Nào ngờ, đúng vào lúc tưởng chừng như hạnh phúc nhất, một tai họa đã ập xuống gia đình này. Trong một lần đang làm việc, anh Cao đã bị điện giật. Sau khi đưa tới bệnh viện cấp cứu, bác sĩ nói rằng anh đã trở thành người thực vật, không thể nói được, cũng không thể tự chủ hành động của bản thân nữa. Nghe tin này, cô Zhang sốc đến mức ngất xỉu.

Dù bác sĩ nói rằng không có phương pháp điều trị, cô Zhang vẫn một mực muốn chạy chữa cho chồng. Về nhà, cô Zhang vừa làm việc vừa chăm sóc cho chồng. Dù rất mệt mỏi, cô Zhang vẫn không một lời than vãn, trách móc hay nghĩ đến chuyện bỏ cuộc. Suốt 4 năm sau đó, cô Zhang từng ngày cố gắng hồi phục sức khỏe cho anh Cao từng chút một, thậm chí phải đi vay mượn tiền.

Ngoài việc lo cho cuộc sống sinh hoạt của chồng, cô Zhang cũng thường xuyên trò chuyện tâm sự với anh Cao dù biết anh không hiểu được. Dưới sự chăm sóc tận tình của cô Zhang, tình trạng của anh Cao chuyển biến tích cực.

Đến năm 2019, cô Zhang đưa ra quyết định sẽ chụp ảnh cưới và làm đám cưới. Cô không biết khi nào anh Cao mới tỉnh dậy, vì vậy muốn dùng cách này để "đánh thức" anh, đồng thời hoàn thành tâm nguyện trước đây.

Trong ngày cưới, cô dâu Zhang mặc váy trắng tinh khôi, đứng bên cạnh chú rể Cao mặc vest, ngồi trên xe lăn. Lời hứa 4 năm trước của họ cuối cùng đã thực hiện được khiến cô Zhang không thể kìm nén nước mắt. Cô vẫn hy vọng một ngày nào đó sức khỏe của chồng mình sẽ ổn định và cả 2 sẽ có một tương lai tốt đẹp hơn.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-xinh-dep-chup-anh-ben-chu-re-bai-liet-cau-c...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-xinh-dep-chup-anh-ben-chu-re-bai-liet-cau-chuyen-dang-sau-khien-tat-ca-ngo-ngang-d288761.html

Đêm động phòng, chú rể vừa kéo áo cô dâu lên lập tức ly hôn, đòi trả lại 1 tỷ
Ngay khi vừa kéo áo lên nhìn thấy bụng vợ, chú rể đã nổi giận đùng đùng, đòi ly hôn.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây