Đi tàu diện đồ mỏng tanh không áo ngực, cô gái hứng "bão" chỉ trích của dân mạng

Chủ nhật - 10/10/2021 08:59

Đi tàu diện đồ mỏng tanh không áo ngực, cô gái hứng "bão" chỉ trích của dân mạng

Không những không mặc áo ngực, cô gái này còn diện quần đùi cũn cỡn như không mặc, khiến những người xung quanh vô cùng nhức mắt.

Phong cách ăn mặc là tùy theo sở thích và nhu cầu của mỗi người, tuy nhiên nó cũng cần đi theo những quy chuẩn đạo đức xã hội, phù hợp với địa điểm và hoàn cảnh. Rất nhiều trường hợp ăn mặc hớ hênh, phản cảm đã khiến những người xung quanh khó chịu và lên tiếng chỉ trích. Mới đây, một cô gái trẻ người Trung Quốc cũng rơi vào tình huống tương tự như thế.

Vào hôm 5/10 vừa qua, một bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội Weibo đã nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng Trung Quốc. Trong ảnh, một cô gái trẻ đang tạo dáng chụp ảnh khi ngồi trên tài điện ngầm. Tuy nhiên, cách ăn mặc quá mát mẻ và lộ liễu của cô gái đã khiến cô nhận về nhiều lời chỉ trích, chê bai.

Tới nơi công cộng, cô gái đeo khẩu trang kín mặt nhưng lại diện trang phục vô cùng hớ hênh với chiếc áo croptop mỏng tanh và bó sát cơ thể, không hề mặc áo ngực bên trong, khiến vòng một lộ rõ trên ảnh. Ngoài ra, bên dưới cô gái cũng diện một chiếc quần đùi vừa mỏng vừa ngắn cũn cỡn, trông chẳng khác nào đồ lót, mặc như không mặc. 

Cách ăn mặc hớ hênh và phản cảm ngay giữa nơi công cộng đã khiến cô gái bị những người xung quanh kỳ thị, nhìn bằng ánh mắt soi mói và khó chịu, ngoài ra còn bị dân mạng "ném đá" và chỉ trích, mỉa mai. Hầu hết mọi người đều cho rằng cách ăn mặc quá thoáng đãng này là không phù hợp khi đi ra ngoài chốn đông người, càng không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Một số cư dân mạng khác thì trêu đùa, mỉa mai rằng từ giờ sẽ đi tàu điện ngầm thường xuyên hơn.

Rất nhanh sau đó, cư dân mạng đã truy lùng được danh tính cô gái trên. Hóa ra, đó chẳng phải ai xa lạ. Cô gái này có tên Xie Yuxin, là một hot girl mạng xã hội khá nổi tiếng với hơn 780.000 lượt theo dõi trên Instagram. Năm 2019, Xie Yuxin từng "nổi đình nổi đám" sau bức ảnh mặc bikini đứng pha trà sữa tại Bangkok, Thái Lan.

Xie Yuxin từng theo học ngành Điều dưỡng tại Đại học Khoa học và Công nghệ Trung Đài, sau đó ra làm y tá một thời gian ngắn. Tuy nhiên sau này, cô đã chuyển sang làm người mẫu nhờ lợi thế ngoại hình xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, sexy. Xie Yuxin chủ yếu làm người mẫu ảnh nội y và bikini.Trang cá nhân của cô tràn ngập những bức ảnh "nóng bỏng mắt", vô cùng táo bạo với hàng chục nghìn lượt thích.

Bên cạnh nhiều lời khen ngợi về ngoại hình, Xie Yuxin cũng hứng chịu không ít chỉ trích vì những bức ảnh quá hớ hênh, thậm chí là hở hang. Có nhiều người cho rằng Xie Yuxin nghiện khoe thân thể và có xu hướng tình dục lệch lạc. Bất chấp những điều đó, hot girl nội y này vẫn thường xuyên đăng tải những bức ảnh táo bạo lên trang cá nhân của mình.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/di-tau-dien-do-mong-tanh-khong-ao-nguc-co-gai-hung...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/di-tau-dien-do-mong-tanh-khong-ao-nguc-co-gai-hung-bao-chi-trich-cua-dan-mang-d289023.html

Cô gái không mặc nội y đi siêu thị, quần ngắn cũn lộ vùng nhạy cảm gây tranh cãi MXH
Không chỉ diện bộ đồ hớ hênh mà cô gái này còn không mặc nội y, khiến toàn bộ những phần nhạy cảm đều lộ ra, nhức mắt người nhìn.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây