Cô dâu 81 tuổi kết hôn với chú rể 36, sẵn sàng từ mặt con để ở bên trai trẻ

Thứ năm - 27/05/2021 22:16

Cô dâu 81 tuổi kết hôn với chú rể 36, sẵn sàng từ mặt con để ở bên trai trẻ

Cặp đôi đã gặp nhiều trắc trở trong tình yêu nhưng vẫn may mắn đến được với nhau bất chấp khoảng cách tuổi tác lên đến 45 tuổi.

Chuyện tình của cụ bà Iris Jones, 81 tuổi và anh Mohamed Ahmed Ibriham, 36 tuổi không chỉ gây chú ý bởi 2 người có quốc tịch khác nhau mà còn bởi khoảng cách tuổi tác lên đến 45 tuổi. Chia sẻ trên chương trình "This Morning" của đài ITV, cặp đôi "bà - cháu" thoải mái công khai tình cảm cũng như kể về những chuyện riêng tư trong cuộc sống hôn nhân của mình.

Được biết, cụ bà Iris là người Anh còn anh Ibriham là người Ai Cập. Họ vô tình quen biết nhau khi cùng tham gia một nhóm mạng xã hội Facebook vào năm 2019 và nhanh chóng trở nên gắn bó sau những lần trò chuyện, tâm sự qua mạng. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, vào tháng 11/2019, bà Iris đã bay tới Ai Cập để gặp người yêu trẻ của mình.

Anh Ibriham nhớ lại: "Tôi đã rất lo lắng nhưng khoảnh khắc lần đầu tôi nhìn thấy bà ấy, tôi biết rằng đó là tình yêu đích thực. Tôi là một người đàn ông may mắn khi tìm được một người phụ nữ như thế này". Sau đó, anh Ibriham còn xin nghỉ việc để dành thời gian cho bà Iris trong khi bà ở lại Ai Cập.

Tới tháng 11/2020, sau hơn 1 năm yêu đương, cặp đôi này đã kết hôn với nhau. Tuy nhiên, họ không tổ chức một đám cưới truyền thống mà chỉ cùng nhau ký vào một tờ giấy cam kết hôn nhân. Sau đó, họ tổ chức một bữa tiệc chiêu đãi nhỏ ở nhà hàng địa phương.

Trên sóng truyền hình, bà Iris còn thoải mái chia sẻ về đêm tân hôn của mình. Bà nói rằng dù có chênh lệch tuổi tác nhưng "chuyện chăn gối" của 2 vợ chồng vẫn hết sức hợp nhau và hạnh phúc. 

Tuy nhiên sau đó, chuyện tình yêu của cặp đôi này đã gặp một số trục trặc khi không thể sống bên nhau trong một thời gian. Bà Iris phải quay về Anh vì thị thực hết hạn. Bà cũng không thể chịu đựng được cái nóng và không khí đầy bụi của Ai Cập vì những điều này không tốt cho sức khỏe của một người già như bà. Ngoài ra, bà Iris cũng gặp khó khăn về tài chính khi phải chi 50 bảng Anh (hơn 1,6 triệu đồng) mỗi ngày cho chi phí chỗ ở tại Ai Cập.

Trong khi đó, anh Ibriham lại gặp khó khăn trong việc xin thị thực đến Anh. Điều đó khiến bà Iris vô cùng lo lắng và sợ hãi sẽ không gặp lại được người chồng của mình nữa. Bà Iris thừa nhận đã khóc cạn nước mắt vì thương nhớ người bạn đời của mình.

Phải đến vài tháng sau đó, chuyện thị thực mới được giải quyết khi bà Iris kêu gọi sự giúp đỡ của Thủ tướng Anh Boris Johnson và anh Ibriham được tới Anh đoàn tụ cùng vợ. 

Trong bài chia sẻ mới đây trên Facebook, bà Iris đã dành những lời khen có cánh cho người chồng kém 45 tuổi của mình, kể rằng anh đã chăm sóc bà vô cùng chu đáo và cẩn thận. Trong một lần bà Iris bị ngã cầu thang và phải nằm viện điều trị, anh Ibriham không ngần ngại ngủ trên sàn nhà bệnh viện để trông nom vợ, ân cần bế vợ lên cầu thang, thậm chí còn giúp bà cắt móng chân, tất cả những việc đó đã khiến bà Iris vô cùng cảm động.

Bà Iris nghẹn ngào chia sẻ: "Tình yêu là khi người ấy cắt móng chân cho bạn. Tình yêu là khi người ấy bế bạn lên cầu thang khi thang máy bị hỏng. Tình yêu là khi người ấy dành hàng giờ tìm kiếm chiếc điện thoại bạn để quên trên taxi. Tình yêu là khi người ấy ngủ trên sàn nhà bệnh viện và từ chối rời xa bạn. Em yêu anh về tất cả mọi thứ, Ibriham. Sự kiên nhẫn, hiểu biết và lòng quyết tâm của anh, sự quan tâm chú ý của anh khiến em yêu anh đến mất tập trung. Cảm ơn vì đã yêu và ở bên em".

Trước khi kết hôn với bà Iris, anh Ibriham là một công nhân nghèo, sống trong căn nhà 3 phòng ngủ cùng với bố mẹ, 2 em gái và 1 em trai. Trong khi đó, bà Iris đã nghỉ hưu, sống trong căn nhà trị giá 220.000 bảng Anh (gần 7,2 tỷ đồng), được nhận lương và trợ cấp 200 bảng Anh (hơn 6,5 triệu đồng) mỗi tuần.

Khi quyết định kết hôn và đến sống cùng bà Iris, anh Ibriham đã vấp phải khá nhiều sự nghi ngờ và chỉ trích. Nhiều người không tin vào tình yêu này và cho rằng anh Ibriham chỉ đồng ý kết hôn với bà Iris vì muốn lợi dụng bà. Tuy nhiên, anh Ibriham hoàn toàn phủ nhận việc đến bên bà Iris vì tiền hoặc hộ chiếu đến Anh.

Người đàn ông 36 tuổi chia sẻ: "Tôi không quan tâm nơi chúng tôi sống, bà ấy giàu hay nghèo, tôi chỉ muốn ở bên Iris. Việc sống ở đâu, Ai Cập hay Anh, là do bà ấy lựa chọn. Mọi người đều nghĩ rằng tôi đến bên bà ấy vì nhiều lý do. Tôi biết nước Anh là một đất nước xinh đẹp và rất nhiều người muốn đến đó nhưng tôi không như vậy. Tôi sẵn sàng sống cùng bà ấy ở bất cứ đâu trên thế giới". 

Bên cạnh đó, anh Ibriham cũng kể rằng gia đình vô cùng ủng hộ chuyện tình giữa anh với bà Iris. Mẹ của anh Ibriham cho rằng chỉ cần con trai thấy hạnh phúc thì họ cũng hạnh phúc. 

Ngược lại, bà Iris không nhận được sự ủng hộ của gia đình khi các con riêng của bà với người chồng trước liên tục phản đối cuộc hôn nhân này. Tuy nhiên, bà Iris cho rằng mình có quyền làm chủ hôn nhân của bản thân, thậm chí còn tuyên bố sẵn sàng từ mặt con để được ở bên chồng trẻ.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-dau-81-tuoi-ket-hon-voi-chu-re-36-san-sang-tu-mat-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-dau-81-tuoi-ket-hon-voi-chu-re-36-san-sang-tu-mat-con-de-o-ben-trai-tre-d276185.html

Chú rể 112 tuổi cưới cô dâu 17 tuổi, trở thành cặp đôi chênh lệch tuổi nhiều nhất thế giới
Cách nhau tới 95 tuổi, đây được coi là cặp đôi có sự chênh lệch về tuổi tác nhiều nhất trên thế giới.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây