Kẻ lạ dùng mẹo cạy cửa khách sạn, thiếu nữ 15 tuổi thoát nạn chỉ nhờ một câu nói

Thứ sáu - 28/05/2021 09:32

Kẻ lạ dùng mẹo cạy cửa khách sạn, thiếu nữ 15 tuổi thoát nạn chỉ nhờ một câu nói

Nhờ sự nhanh trí của mình, cô gái trẻ đã thoát khỏi một sự cố đáng sợ khi đang một mình ở trong phòng khách sạn.

Những tưởng khách sạn là nơi riêng tư và an toàn nhưng điều này không phải lúc nào cũng đúng. Mới đây, một cô gái đã chia sẻ về trải nghiệm đáng nhớ của mình khi ở một mình trong khách sạn và bị kẻ lạ đột nhập.

Josie Bowers, hiện 19 tuổi, là sinh viên của trường Đại học Cerleten, đến từ tỉnh Ontario, Canada, đã đăng tải một clip lên ứng dụng TikTok để kể lại "trải nghiệm đáng sợ nhất trong đời" mà cô gặp từ 4 năm trước.

Khi đó, Josie mới 15 tuổi, đang cùng gia đình đi nghỉ tại bang Maryland, Mỹ. Gia đình cô đã thuê phòng tại khách sạn sang trọng Hilton Ocean City Oceanfront Suites, thuộc khu nghỉ dưỡng Ocean City, bang Maryland. 

Cô gái trẻ kể lại sự việc diễn ra hồi năm 2017: "Tôi đang ở trong khách sạn Hilton, ngay bên bờ sông, và tôi chuẩn bị đi tắm trong khi các thành viên trong gia đình tôi đã đi xuống bãi biển. Tôi đã ở đó một mình. Trước khi đi tắm, tôi nghe thấy một số tiếng động lạ nên đã đi kiểm tra xem đó là gì và phát hiện ra sự cố. Tôi chỉ đứng đó trong chiếc khăn tắm còn một người đàn ông lạ mặt đã mở được cửa".

Thì ra, có một người đàn ông lạ mặt đã dùng mẹo để cạy cửa phòng khách sạn của Josie. Hắn dùng một thanh sắt có một đầu được uốn cong, sau đó luồn qua khe cửa bên dưới để móc đầu thanh sắt vào tay nắm cửa, từ đó dễ dàng mở được cửa từ bên ngoài.

Khi đó, Josie vô cùng sợ hãi và hoảng loạn bởi cô không mặc quần áo gì trên người còn người đàn ông kia đã mở được cửa. Theo phản xạ, Josie ngay lập tức chạy đến đóng sập cửa vào. Phát hiện bên trong có người, lúc này, người đàn ông kia liền tự nhận rằng mình là nhân viên dịch vụ đến để sửa chữa cửa. Tuy nhiên, Josie không tin vào điều này.

"Hắn nói với tôi rằng thẻ khóa phòng này bị hỏng nên cần vào trong để sửa chữa. Vì vậy, tôi đã mở hé cửa một chút để kiểm tra xem liệu đó có phải một nhân viên không. Rõ ràng là không khi hắn mặc quần jean và áo phông. Hilton là khách sạn sang trọng và đây không phải đồng phục của nhân viên", Josie chia sẻ.

Sau đó, Josie đã nhanh trí cứu sống bản thân nhờ một mẹo mà trước đây được bố dượng, một sĩ quan cảnh sát, dạy cho. Ông đã dạy Josie rằng đừng bao giờ để người khác biết bạn đang ở một mình.

Vì thế, Josie đã giả vờ kêu lên: "Bố ơi, có người đến sửa cửa". Ngay khi nghe thấy câu nói này, người đàn ông kia tưởng rằng Josie đang ở cùng với bố nên lập tức rời đi.

Khi được hỏi tại sao không gọi cảnh sát hoặc kêu cứu những người xung quanh, Josie trả lời rằng cô không có đủ thời gian để xử lý tình huống: "Tôi không có thời gian để xử lý bất cứ thứ gì. Suy nghĩ ngay lúc đó là tôi đang không mặc gì trên người, chỉ quấn một chiếc khăn tắm và không biết hắn có vũ khí không. Nếu tôi chống đối, liệu hắn có nổi điên và tấn công tôi không. Tôi chỉ mới 15 tuổi nên không nghĩ được nhiều như vậy. Không có thời gian để gọi cảnh sát và tôi cũng không có điện thoại di động".

Rất may nhờ sự nhanh trí của mình, Josie đã an toàn. Josie cho biết cô muốn chia sẻ câu chuyện của mình để cảnh báo những người khác về mối đe dọa xung quanh và bài học về những mẹo phòng thân khi ở một mình.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ke-la-dung-meo-cay-cua-khach-san-thieu-nu-15-tuoi-tho...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ke-la-dung-meo-cay-cua-khach-san-thieu-nu-15-tuoi-thoat-nan-chi-nho-mot-cau-noi-d276221.html

Kiểm tra phòng trọ của cô gái xinh đẹp, chủ nhà chứng kiến cảnh tượng "sốc tận óc"
Tới xử lý việc rò rỉ nước trong nhà, người chủ nhà vô tình phát hiện hành vi không thể chấp nhận của cô gái thuê trọ.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây