Ác mẫu sát hại 3 con trong cơn giận chồng

Thứ năm - 18/08/2016 22:27

Ác mẫu sát hại 3 con trong cơn giận chồng

Bực tức vì không giữ được chồng ở nhà, Mấy đi bộ 2 tiếng mua thuốc diệt chuột về trộn cơm cho con ăn, rồi siết cổ, phóng hỏa trước khi bỏ trốn.

Tại cơ quan công an, Phàn Mùi Mấy, người mẹ bị cáo buộc giết chết 3 con, khai chiều 15/8 người chồng là Triệu Mềnh Chán (30 tuổi) đưa mẹ ruột sang xã khác ăn rằm tháng 7.

Mấy cản chồng nhưng bất thành. Trong cơn bực tức cũng với nỗi lo luôn thường trực rằng chồng sẽ qua lại với người khác, Mấy để các con ở nhà, đi bộ xuống trung tâm xã (cả đi và về mất 2 tiếng) mua thuốc diệt chuột.

Về nhà, Mấy trộn thuốc chuột vào cơm cùng ăn với các con rồi 4 người đi ngủ. Khoảng 21h, Mấy tỉnh dậy, thấy các con và mình không sao, cô ta lấy dây nhựa xiết cổ đám trẻ rồi phóng hỏa đốt nhà.

Nghi can Mấy tại cơ quan điều tra. Ảnh: An ninh thủ đô

Nhà chức trách cho hay, sau khi dập hỏa hoạn ở nhà Mấy, nhà chức trách thấy xác các bé Triệu Mùi Mụi (5 tuổi), Triệu Vàng Chòi (3 tuổi) và cháu Triệu Thị Huệ, 14 tháng tuổi bị lửa thiêu. Trong khi đó Mấy bỏ trốn, đến 20h ngày 16/8 ra trình diện.

Theo các trinh sát, từ khi bị bắt, Mấy khá bình thản, trả lời rành rọt từng câu hỏi. Bố mẹ mất sớm, từ nhỏ Mấy ở với chú ruột. Năm 20 tuổi, cô ta lấy chồng, trong cuộc sống gia đình thi thoảng xảy ra mâu thuẫn.

Cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ, khởi tố Mấy về hành vi giết người.

Theo Công an nhân dân

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây