Bà lão 77 tuổi đập đầu tên cướp vào máy ATM

Thứ năm - 18/08/2016 21:45

Bà lão 77 tuổi đập đầu tên cướp vào máy ATM

Hai thanh niên ở Anh tiến tới người phụ lớn tuổi đang rút tiền ở máy ATM để cướp, nhưng bà lão tóm một tên rồi đập đầu gã vào máy ATM khiến cả nhóm tháo chạy.

Hôm 19/4, bà Winifred Peel (77 tuổi) tới máy ATM ở làng Bromborough, hạt Merseyside, Anh để rút tiền. Khi Winifred đang nhập mật khẩu, đột nhiên 2 thanh niên xuất hiện ở phía bên phải của bà.

Một gã đẩy người phụ nữ khiến nạn nhân loạng choạng. Gã còn lại bấm nút trên máy ATM để rút 200 bảng. Lúc đó, Winifred mới kịp nhận ra chúng đang cướp tiền, Liverpool Echo đưa tin. 

3 bị cáo theo thứ tự từ trái qua phải trong ảnh, gồm Felix Stoica, Piper Dumitru và Florin Geblescu . Ảnh: Mirror.

Ngay lập tức Winifred tóm cổ áo của tên bấm máy và đập đầu gã vào máy 3 lần. Có lẽ do quá bất ngờ trước hành động của bà lão, toán cướp vội vã chạy ra xe hơi, nơi một tên trong nhóm chờ sẵn, rồi tẩu thoát. Winifred đã tới phòng giao dịch của ngân hàng để báo sự việc.

Sau khi nhân viên ngân hàng báo cảnh sát, họ xác định danh tính nhóm cướp nhờ kiểm tra hình ảnh từ camera an ninh gần máy ATM. Chúng gồm Piper Dumitru, Florin Geblescu và Felix Stoica - 3 người nhập cư gốc Romania và sống ở thành phố Liverpool. Vài ngày sau cảnh sát bắt 3 nghi phạm.

Chúng khai rằng Piper Dumitru là người lái xe và cảnh giới, còn hai gã kia áp sát bà Winifred để cướp. Felix Stoica là người bị bà lão đập đầu vào máy ATM.

Felix Stoica, kẻ ấn nút để rút 200 bảng từ tài khoản của bà Winifred và bị bà đập đầu vào máy ATM hôm 19/4. Ảnh: Mirror.

Winifred thừa nhận bà hành động bột phát khi Felix Stoica ấn nút trên máy ATM để rút tiền. "Có lẽ tôi sẽ không bao giờ dám hành động như thế trong những tình huống tương tự trong tương lai", nạn nhân nói.

Felix Stoica, 19 tuổi, từng ra tòa nhiều lần vì tội cướp tài sản, trong khi hai đồng phạm của gã chưa từng có tiền án. Trong phiên xử tại thành phố Liverpool hôm 16/8, tòa tuyên Felix Stoica mức án tù 2 năm. Piper Dumitru và Florin Geblescu (cùng 18 tuổi) lần lượt lĩnh án tù 8 tháng và 18 tháng tù.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây