32 người chết trong vụ cháy quán karaoke, kết thúc tìm kiếm

Thứ tư - 07/09/2022 18:21
Các lực lượng đã hoàn tất công tác tìm kiếm nạn nhân trong vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương. Có tất cả 32 người chết, gồm 17 nam và 15 nữ
32 người chết trong vụ cháy quán karaoke, kết thúc tìm kiếm

Đến 20 giờ ngày 7-9, theo thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương, đã xác định được 32 người thiệt mạng trong vụ cháy quán karaoke An Phú, gồm 17 nam và 15 nữ. Các lực lượng đã kết thúc việc tìm kiếm.

Lực lượng cứu hộ vắt kiện sức cứu hộ các nạn nhân và tìm kiếm thi thể

Nhằm nhanh chóng ổn định tình hình và kịp thời hỗ trợ gia đình các nạn nhân, sáng 7-9, ông Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, chỉ đạo chính quyền địa phương thăm hỏi, động viên, hỗ trợ vật chất, tinh thần gia đình có người thiệt mạng và bị thương trong vụ cháy. Bước đầu mức hỗ trợ cho mỗi người bị thương là 5 triệu đồng và chết là 30 triệu đồng/người. 

Ông Minh cũng chỉ đạo lực lượng chức năng khẩn trương tìm kiếm, khắc phục thiệt hại và hoàn thành sớm công tác khám nghiệm để bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương yêu cầu các đơn vị chức năng kiên quyết tạm đình chỉ, đình chỉ hoạt động đối với cơ sở không đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy… để không còn xảy ra những sự việc tương tự.

Bên cạnh những người thiệt mạng đã được tìm thấy, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã cứu sống 12 người mắc kẹt trên sân thượng và cứu hơn 20 người thoát hiểm.

Nguồn: https://nld.com.vn/thoi-su/32-nguoi-chet-trong-vu-chay-quan-karaoke-ket-thuc-tim-kiem-2...Nguồn: https://nld.com.vn/thoi-su/32-nguoi-chet-trong-vu-chay-quan-karaoke-ket-thuc-tim-kiem-20220907201527107.htm

Tin tức 24h: Cha mẹ tìm con, em tìm chị… trong vụ cháy quán karaoke 23 người chết ở Bình Dương
Nhiều gia đình các nạn nhân trong vụ cháy quán karaoke tại TP Thuận An, tỉnh Bình Dương hiện vẫn chưa rõ thông tin về người thân.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Thảo Nguyễn (Người lao động)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây