Chân dung hotgirl cựu SV Luật cầm đầu đường dây bán dâm 2000 USD: Sống sang chảnh, hay thả thính và thích nói đạo lý

Thứ tư - 07/09/2022 18:18
Trên Facebook cá nhân có gần 10.000 lượt theo dõi, Hương Giang được ví như một hotgirl bởi sở hữu nhan sắc vô cùng mặn mà và quyến rũ.
Chân dung hotgirl cựu SV Luật cầm đầu đường dây bán dâm 2000 USD: Sống sang chảnh, hay thả thính và thích nói đạo lý

Ngày 1/9, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) vừa ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Thị Hương Giang (24 tuổi, Hải Dương) về tội "Môi giới mại dâm", đồng thời chuyển hồ sơ cho Phòng Cảnh sát hình sự Hà Nội để tiếp tục điều tra mở rộng, xử lý theo quy định pháp luật.

Hương Giang từng tốt nghiệp trường đại học chuyên ngành Luật tại Hà Nội. Sau đó, Giang làm ở công ty tổ chức sự kiện và quen với một số cô gái làm môi giới, tiếp khách. Lúc này Giang nhận thấy công việc không mấy vất vả lại nhiều tiền liền móc nối với một số gái bán dâm chuyên nghiệp rồi gắn cho họ vỏ bọc sinh viên và người đẹp của các cuộc thi… để môi giới mua, bán dâm.

Hương Giang từng tốt nghiệp chuyên ngành Luật tại một trường đại học tại Hà Nội.

Gần 2 năm nay, Giang thường xuyên sử dụng tài khoản Zalo cá nhân lập ra các nhóm như: "Lan quế phường, sos PHỐT - CHECK KÈO sos…" để kết nối, trao đổi với người bán dâm và người mua dâm ở nhiều tỉnh, thành phố. Giá mua bán dâm 10 - 15 triệu đồng/lượt hoặc 1.000 - 2.000 USD tùy thuộc vào nhan sắc và "danh tiếng" của gái bán dâm. Người mua dâm sẽ chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của Giang. Sau đó gái bán dâm hưởng 30%, còn lại là của Giang.

Đáng nói, đường dây bán dâm do Giang điều hành hoạt động ở nhiều tỉnh thành với phương thức, thủ đoạn vô cùng tinh vi. Giang lợi dụng triệt để mạng internet qua các ứng dụng mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Telegram,... để môi giới.

Trên Facebook cá nhân có gần 10.000 lượt theo dõi, Giang được ví như một hotgirl bởi sở hữu nhan sắc vô cùng mặn mà và quyến rũ. Giang có chiều cao không hề thua kém thí sinh tham gia các cuộc thi sắc đẹp, gương mặt trắng trẻo cùng vẻ đẹp "nét nào ra nét ấy".

Giang sở hữu chiều cao lý tưởng cùng nhan sắc xinh đẹp.

Trên trang cá nhân Giang thường xuyên chia sẻ cuộc sống sang chảnh.

Giang thường xuyên chia sẻ hình ảnh du lịch sang chảnh của bản thân, khoảnh khắc hạnh phúc ở bên gia đình (bố mẹ và em trai) - đó chính là tình yêu to lớn. Đặc biệt, Giang rất hay "tung chiêu" thả thính cũng như nói lời đạo lý trên trang cá nhân của mình như:

- "Nếu bạn đang có một khoản tiền, hãy đầu tư vào tôi. Bạn chắc chắn sẽ có lời... đó là lời cảm ơn".

Hotgirl Hải Dương hay thả thính trên mạng xã hội.

- "Hãy sống một cuộc sống không phải để làm hài lòng người khác. Mà làm hài lòng chính bản thân mình".

- "Buồn - vui làm gì cũng có một mình, thì gọi là tự do hay cô đơn".

- "Thế giới này thật lạ kỳ, những người yếu đuối thì tỏ ra mạnh mẽ, những người có tâm hồn mạnh mẽ thì bề ngoài có vẻ thật yếu đuối. Bạn biết không, mạnh mẽ hay yếu đuối đều không quan trọng, dù thật hay chỉ tỏ ra như vậy, không quan trọng. Sau cùng tôi chỉ mong bạn có thể tìm được một người hiểu bạn thật tâm cảm thấy thế nào".

Giang còn là người thích nói lời đạo lý. 

- Có người đứt tay cũng muốn cả thế giới biết. Có người ôm bão tố vào lòng cũng không muốn ai hay".

- "Đừng lãng phí cuộc đời mình vào những nỗi buồn viển vông, hãy cứ bằng lòng và vui vẻ. Dù cả thế giới ai cũng có nhau, bạn vẫn cứ là bạn, vẫn vui vẫn lạc quan, hạnh phúc như bây giờ".

- "Người xứng đáng có mặt trong cuộc đời bạn là người đối xử với bạn bằng sự tử tế, tình yêu và sự tôn trọng".

- "Tôi thích cái kiểu tình yêu dang dở. Mất đi rồi mới biết câu nuối tiếc. Tình yêu như thế khiến người ta nhớ đến suốt cả cuộc đời. Tôi thích cách họ kể về một người với câu mở đầu là "tôi từng rất yêu một..." Tôi cũng từng rất yêu một người.

Trước đó, tổ công tác Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện 2 đôi nam, nữ đang mua bán dâm tại một khách sạn trên địa bàn khu đô thị Trung Hòa (Nhân Chính (Thanh Xuân, Hà Nội). Qua lời khai của những người liên quan, cơ quan điều tra đã ra quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Giang để đấu tranh, làm rõ.

Tại cơ quan công an, Giang khai nhận ngày 16/8, đã thỏa thuận với khách điều 2 gái bán dâm với giá 15 triệu đồng/người/lượt. Sau khi thỏa thuận xong, khách chuyển 30 triệu đồng vào tài khoản mang tên Nguyễn Thị Hương Giang. Sau khi nhận đủ số tiền của khách mua dâm, Giang đã điều 2 gái bán dâm là N.T.T.T. (22 tuổi, trú tại TP HCM) và N.T.H. (28 tuổi, quê Yên Bái) tới khách sạn để bán dâm.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chan-dung-hotgirl-cuu-sv-luat-cam-dau-duong-day-ba...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chan-dung-hotgirl-cuu-sv-luat-cam-dau-duong-day-ban-dam-2000-usd-song-sang-chanh-hay-tha-thinh-va-thich-noi-dao-ly-a575168.html

Tin tức 24h: Tình tiết mới vụ thi thể trẻ sơ sinh bị đốt cháy ở Bình Dương
Thi thể bị đốt cháy nặng khoảng 1kg, nhiều khả năng là sinh non.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo NGỌC HÀ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây