Siêu xe Lamborghini tránh được tai nạn nhờ quá thấp

Thứ năm - 08/12/2016 10:08

Siêu xe Lamborghini tránh được tai nạn nhờ quá thấp

Tay lái siêu xe tưởng chừng "giảm 2 năm tuổi thọ" khi chiếc Toyota Hilux phía trước đột ngột lùi về phía mình tại một điểm giao cắt.

Bị bất ngờ, Mark Trueno, tên tài khoản Facebook đăng video hồi tháng 12/2015, phản ứng luống cuống và không kịp cài số lùi. Anh tự hứa nhất định không vụng về như thế vào lần sau.

Khoảnh khắc chiếc Hilux lùi đột ngột khiến tay lái siêu xe không kịp phản ứng. >Xem video" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/sieu-xe-lamborghini-tranh-duoc-tai-nan-nho-qua-thap-3510056-p2.html">>>Xem video

Tay lái này cho biết, đầu xe Lamborghini của anh nằm ngay phía dưới đuôi chiếc Hilux và khoảng cách rất nhỏ. Điều may mắn nhất có lẽ nằm ở chỗ chiếc bán tải không có chiếc móc tời phía sau.

Video thu hút hơn 1,2 triệu lượt xem với gần 1.300 lượt chia sẻ. Một số ý kiến tỏ ra thích thú với phản ứng của cả Trueno lẫn tài xế chiếc Hilux. Thậm chí có người còn cho rằng, tài xế xe bán tải có khi "giảm tới 10 năm tuổi thọ" khi nhận ra mình suýt gây ra điều gì.

>Xem video Toyota Hilux suýt lùi trúng Lamborghini" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/sieu-xe-lamborghini-tranh-duoc-tai-nan-nho-qua-thap-3510056-p2.html">>>Xem video Toyota Hilux suýt lùi trúng Lamborghini

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây