Người qua đường phang vỡ kính xe vì ôtô đốt lốp mù mịt

Thứ năm - 08/12/2016 11:36

Người qua đường phang vỡ kính xe vì ôtô đốt lốp mù mịt

Chiếc bán tải màu vàng dính chặt vào đuôi chiếc sedan, bánh sau quay tít nhả khói trắng phủ kín cả 2 xe.

Mấy người đàn ông gần đó chạy tới đập cửa nhưng vô hiệu. Có thể tài xế ngủ gục trên vô-lăng hoặc bất tỉnh, trong khi chân dường như đạp thẳng bàn đạp ga vì thế bánh xe vẫn quay dù chiếc pickup bị sedan phía trước "ghìm cương".

Chiếc bán tải dính vào đuôi xe sedan, bánh sau quay tít và khói trắng mù mịt. >Xem video" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/nguoi-qua-duong-phang-vo-kinh-xe-vi-oto-dot-lop-mu-mit-3510303-p2.html">>>Xem video

Sau khoảng một phút, một người đàn ông cầm thứ gì đó phang vỡ kính, mở cửa xe và chui người vào tắt máy. Cho tới lúc đó, vẫn không thấy bóng dáng của tài xế xuất hiện.

Phía dưới video đăng trên Youtube ngày 23/10, người đăng có cho biết nguyên nhân của màn đốt lốp ầm ỹ, là do tài xế mắc bệnh tiểu đường và khi đó bị ngất xỉu.

>Xem video ôtô đốt lốp mù mịt vì tài xế ngất xỉu" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/nguoi-qua-duong-phang-vo-kinh-xe-vi-oto-dot-lop-mu-mit-3510303-p2.html">>>Xem video ôtô đốt lốp mù mịt vì tài xế ngất xỉu

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây