Khó như bán xe cũ đầu năm

Thứ sáu - 03/03/2017 10:32

Khó như bán xe cũ đầu năm

Nửa tháng rao chiếc Vios G đời 2015 số tự động mà chưa "đẩy" đi được vì giá xuống từng ngày.

Lần đầu mua xe, nghe theo thiên hạ - mua Vios bán lúc nào chả được mà giá gần như không lỗ tôi quyết định rước em nó về. Phải nói là đi rất lành nhưng nhiều khi cũng hơi tủi với chúng bạn khi nói về công nghệ. Sau gần hai năm gìn giữ, quyết định nâng đời xe tôi rao bán giá 600 triệu (so với lúc lăn bánh là 720 triệu) với tâm thế khá tự tin.

Tôi trở nên bận rộn hơn bao giờ hết, ngần đó thông tin, chưa bao giờ hiểu rõ về chiếc xe của mình như lúc này. "Xe số tự động, màu bạc, chạy khoảng 65.000 km, bảo dưỡng định kỳ chính hãng...".

Ngay ngày đầu tiên, một người trả giá 580 triệu, sợ "hớ" nếu không phải 600 triệu thì tôi muốn cũng phải là 590 triệu. Xe mình "chất" lại là Toyota vội gì - tôi thầm nghĩ.

Qua những ngày sau, điện thoại vẫn trong tình trạng hoạt động hết công suất, chủ yếu là thợ xe gọi đến, tôi vẫn khảng khái đưa ra mức giá ban đầu. Nhưng giá cứ giảm dần theo ngày hôm xuống 5 triệu rồi 10 triệu thậm chí chỉ còn 560 triệu và tôi bắt đầu "mơ" về giá bán của buổi hôm đầu - 580 triệu.

Hôm nay, sau gần nửa tháng rao bán vẫn rất nhiều người mua hồ hởi khi nhắc tên Vios, vậy mà có người chỉ trả giá ở mức 540 triệu - ông vua giữ giá và dễ bán của tôi đây sao.

Vẫn biết, ra Tết việc bán xe không được giá như trước Tết. Vẫn biết, gần đây, thị trường xe nhiều biến động. Giá xe mới giảm ồ ạt ảnh hưởng trực tiếp đến giá xe cũ có vậy thì tôi mới ra giá 600 triệu chứ không đã hơn.

Xe mới thì sắp đến ngày nhận mà xe cũ thì chưa bán được. Theo mọi người tôi có thể bán giá bao nhiêu?

Độc giảNguyên Vũ

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây