Giải mã cách phụ nữ chọn Maserati

Thứ ba - 08/08/2017 14:46

Giải mã cách phụ nữ chọn Maserati

Nếu Haute couture là thuật ngữ chỉ những sản phẩm hàng đầu về thời trang thì Maserati chính là Haunte couture trong thế giới xe hơi. 

Thay vì chỉ ngồi bên cạnh, phụ nữ hiện đại tự tin cầm vô-lăng điều khiển chiếc xe của riêng mình và tạo nên sự cuốn hút. Hơn 40% chủ sở hữu Maserati Quattroporte châu Á là nữ, hơn 40% trong tổng số khách hàng mua xe SUV trên thế giới là phụ nữ (theo Heels and Wheels) và hơn 30% người sở hữu dòng xe thể thao Ferrari cũng là nữ.

Những con số này nói lên được xu hướng mới trong việc chọn xe của giới nữ. Vậy nguyên nhân nào khiến dòng xe sang thể thao như Maserati trở thành lựa chọn của một nửa thế giới?

Maserati mang đến những giá trị đặc biệt khiến những nữ chủ nhân tự hào mình thuộc về nhóm ít những người có gu thẩm mỹ tinh tế, đam mê tốc độ và tự tin sau tay lái.

Bước ra từ di sản Italy với 100 năm, hãng xe kiến tạo nên DNA thuần khiết sang trọng. Những mẫu xe mang logo cây đinh ba luôn gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế ngoại thất không thể nhầm lẫn, từ các đường cong thân xe đến sự hài hòa của các chi tiết, màu sắc.

Lưới tản nhiệt xe rộng đặc trưng thể hiện nội lực của dòng xe thể thao công suất lớn bên cạnh đường cong khí động học. Maserati với dải màu sắc đa dạng tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sự tinh tế còn được tạo nên bởi nội thất được thiết kế từ các chất liệu như gỗ, da, kim loại. Đặc biệt, sự kết hợp giữa Maserati và lụa Zegna - thương hiệu thời trang danh tiếng Italy tạo nên những chi tiết bằng lụa cao cấp, mang đến cảm giác êm ái, làm mát phù hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm.

Maserati  mang đến sự cân bằng giữa đặc tính thể thao sang trọng và sự tiện dụng hằng ngày.

Giống như việc lựa chọn trang phục, sự lộng lẫy tạo nên ấn tượng đầu tiên, nhưng khi ra quyết định tính thực tế lại là yếu tố không thể bỏ qua. Maserati không chỉ là một mẫu xe đẹp mà còn tiện dụng.

Thiết kế tập trung vào người lái và triết lý đem lại sự phấn khích sau tay lái khiến việc tự lái xe di chuyển mỗi ngày trở nên dễ chịu. Đi gặp đối tác hoặc dạo chơi cuối tuần, người lái sẽ vẫn tận hưởng cảm giác làm chủ, kiểm soát cuộc sống và vui thích với sự tiện nghi chiếc xe mang lại.

Toàn bộ ghế trong cabin được bọc da cao cấp với phần đệm đầy đặn, thiết kế tựa lưng dễ chịu, khả năng nâng đỡ tốt, không gian ghế ngồi thoải mái, rộng rãi. Khoang chứa đồ có diện tính lớn. Đặc biệt các chi tiết, như thiết kế bậc cửa lên xuống tránh làm bẩn trang phục chủ nhân khi ra vào xe. Kích thước Maserati vừa vặn di chuyển trên đường, động cơ mạnh mẽ phù hợp cả trong điều kiện đô thị lẫn đường trường.

Một điều khá đặc trưng ở phái nữ khi lựa chọn xe, đó là họ không muốn “đụng hàng”. Phụ nữ luôn thích cảm giác là duy nhất và đặc biệt. Và với trình độ chế tác thủ công bậc thầy và khả năng cá nhân hoá đa dạng từ thiết kế ghế ngồi, đến lựa chọn vải da, màu sắc ngoại thất hãng mang đến mỗi chiếc xe là một độc bản.

Đặc biệt, mẫu Quattroporte mới hãng đưa ra các gói trang trí theo hai phong cách độc đáo dựa trên hai tố chất đặc trưng: GranLusso (sang trọng) và GranSport (thể thao) nhằm tối ưu hóa tùy chọn của khách hàng phù hợp với những nữ chủ nhân tự hào mình thuộc về nhóm ít những người có gu thẩm mỹ tinh tế, đam mê tốc độ và tự tin sau tay lái.

Nếu Haute couture là thuật ngữ chỉ những sản phẩm hàng đầu về thời trang thì Maserati chính là Haunte counte trong thế giới xe hơi. 

Khác biệt thú vị nhất phải kể đến âm thanh động cơ, thứ âm thanh độc đáo khiến người nghe có thể nhận ra Maserati trên đường phố, ngay cả khi chưa nhìn thấy xe. Âm thanh gợi cho người lái đến những khúc cua khắc nghiệt trên đường đua, những đợt tăng tốc xé gió, nơi hiệu năng xe thể hiện từng phần trăm giây.

Điều này tạo nên cảm xúc mạnh mẽ và cả sự khao khát chiếm hữu ở phụ nữ. Một nghiên cứu thực tế về âm thanh được thực hiện bởi công ty bảo hiểm Anh Hiscox cho thấy, âm thanh của Maserati tác động khá đặc biệt đối với phụ nữ về mặt sinh học. Cụ thể thứ âm thanh này khiến hàm lượng testosterone gia tăng đáng kể ở 100% phụ nữ.

Không đơn thuần đồng hành cùng phái đẹp, Maserati được yêu thích bởi cách hãng xe này tôn thêm những giá trị cho chủ nhân bên cạnh các giá trị tự thân. Như một ưu tiên cho mối duyên thú vị với khách hàng nữ, từ hôm nay đến ngày 15/8, khi đặt mua bất cứ dòng xe nào của Maserati tại Việt Nam, khách hàng sẽ nhận được một chiếc túi cao cấp Hermès và cơ hội sở hữu túi Hermès Birkin.

Khách hàng có thể đăng ký lái thử và trải nghiệm xe Maserati  tại đây  hoặc Showroom Maserati - Số 3, Lê Duẩn, quận 1, TP HCM hoặc Ngôi nhà Maserati - Số 18 Lê Phụng Hiểu, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc điện thoại 0981552255.

Ngọc Điệp

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây