Cảnh sát Ấn Độ thu siêu xe của hội tài xế nhà giàu

Thứ ba - 28/02/2017 23:12

Cảnh sát Ấn Độ thu siêu xe của hội tài xế nhà giàu

10 siêu xe bị thu giữ gồm từ Ferrari, Lamborghini, Porsche, Mercedes và Audi sau khi các tài xế từ chối hiệu lệnh của cảnh sát.
 

Con đường mới East Coast, hay ECR, chạy từ Chennai North tới Karakal được biết tới như thiên đường dạo chơi của những mẫu xe đắt tiền và hiệu năng cao, từ môtô tới siêu xe. Dân cư dọc con đường này vốn nhiều lần phàn nàn về tiếng ồn từ các loại động cơ xe, đồng thời không ít tai nạn đã xảy ra do những màn đua xe tốc độ.

Trong số siêu xe bị thu giữ có một chiếc Lamborghini Aventador màu cam. Ảnh: NDTV.

Ngày 26/2, 10 chiếc xe hiệu năng cao, một vài trong số đó do một số nhân vật vai vế và nổi tiếng điều khiển, theo Financial Express, được cảnh sát ra hiệu dừng lại tại một chốt kiểm soát nhưng vẫn chạy tiếp.

Đoàn xe lại được lệnh dừng ở chốt cảnh sát tiếp theo, nơi xảy ra xô xát sau khi một tài xế chèn xe lên chân một viên sĩ quan, theo phía cảnh sát. Nhưng tài xế phủ nhận.

Ferrari 458 Italia màu đỏ cùng chung số phận. Ảnh: NDTV.

Cảnh sát sau đó nhốt xe và bắt giữ những tài xế không chịu xuất trình giấy tờ, đặc biệt là những loại chứng nhận cho phép lái các mẫu xe đặc biệt. Tổng giá trị của những siêu xe bị thu giữ ước tính 4,5 triệu USD.

Mỹ Anh
Nguồn video: Polimer News

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây