Quảng cáo Kangaroo khiến khán giả phim giờ vàng "nổi điên"

Thứ ba - 06/06/2017 11:29

Quảng cáo Kangaroo khiến khán giả phim giờ vàng "nổi điên"

Fan “Sống chung với mẹ chồng”, “Người phán xử” khó chịu với tiếng hú phát ra từ video dài 30 giây luôn xuất hiện ở đoạn gay cấn.

Đoạn quảng cáo xuất hiện đều đặn trong khung giờ vàng tối các ngày trong tuần và đan xen phát sóng ở khúc cao trào của hai bộ phim hot nhất hiện nay - Sống chung với mẹ chồng Người phán xử khiến người xem khó chịu.

Minh Tiến (30 tuổi, Long Biên, Hà Nội) là fan của series Người phán xử. Anh cho biết, dù bận rộn đến đâu cũng dành thời gian xem. Vài tuần nay, quảng cáo Kangaroo xuất hiện khiến anh thấy ám ảnh.

“Lúc đầu, tôi thấy bình thường vì so với quảng cáo ở trận chung kết C1 năm nào, quảng cáo lần này sắc nét và dàn diễn viên đẹp hơn. Tuy nhiên, tần suất quảng cáo dày đặc khiến tôi bực mình, đặc biệt là nó luôn xuất hiện trong những tình huống gay cấn nhất”, anh Tiến nói thêm.

Theo anh, với những bộ phim thu hút người xem như Người phán xử, việc có chân phát sóng quảng cáo chứng tỏ Kangaroo "chịu chơi và chịu chi". Anh chia sẻ: “Có lẽ sau thời gian im hơi lặng tiếng, đây là cách họ nhắc khán giả nhớ về mình. Mỗi doanh nghiệp có một phong cách, điều đó cũng dễ hiểu”.

Chị Thủy (Ngọc Khánh, Hà Nội) theo dõi Sống chung với mẹ chồng cũng có chung nỗi bực dọc trên. “Có lúc tôi tức bà mẹ chồng trong phim đến phát điên, cộng thêm quảng cáo của Kangaroo khiến tôi nhiều lúc muốn đập bể một cái gì đó”, chị Thuỷ kể.

Chị Thủy cho biết, chị càng "nổi điên" hơn khi cậu con trai gần 4 tuổi bất luận đang ăn cháo hay chuẩn bị đi ngủ đều có thể đứng phắt dậy, hú hét theo giai điệu. Chưa hết, quý tử còn bắt mẹ cài video vào điện thoại để nghe và nhảy theo.

Hình ảnh trong đoạn video quảng cáo.

Bên cạnh đó, cũng có một số khán giả thấy thú vị bởi điệu nhảy chuột túi. Chị Mai Anh (Hàng Bột, Hà Nội) chia sẻ, nhờ đoạn quảng cáo này, cô con gái 2 tuổi ăn nhanh hơn mọi khi nửa giờ.

“Mỗi lần đến bữa ăn, tôi đều bật đoạn quảng cáo này cho con xem. Con ăn nhanh, tôi có thêm thời gian làm việc khác. Lúc đầu tôi khó chịu nhưng nghe nhiều cũng quen. Buồn cười nhất là con bé con cứ nghe tiếng xe hơi đỗ trên tivi là dán mắt vào màn hình và hú theo 'Kangaruuú", chị Mai Anh nói thêm.

Theo độc giả Hải Hà: “Việc khán giả bực dọc, viết lên Facebook chỉ trích hay phàn nàn là thành công của quảng cáo này”. 

Một số bình luận trên Facebook về quảng cáo máy lọc nước.

Theo chuyên gia marketing Hiếu Orion (Trần Trí Hiếu), "căn phòng trí nhớ" của con người là có hạn và việc bạn có thể chen chân vào là điều khó.

"Kangaroo thành công trong việc nhồi nhét thương hiệu vào 'căn phòng trí nhớ' của khách hàng. Từ vụ C1 năm 2011, quảng cáo 5s được phát đến 90 lần trong trận chung kết. Đến giờ là video 'Căng Ga Rú' giờ vàng. Họ đã cố tính toán để có được cá tính khó chịu và phân phối đều đặn, lặp lại để chui 'căn phòng tâm trí' của người xem. Họ cân đối làm sao cho cảm xúc của cộng đồng chỉ ở thang bậc khó chịu mà vẫn nhớ nội dung”, Hiếu Orion nói thêm.

Thu Ngân

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây