Phim hay dành cho cuối tuần

Thứ bảy - 25/07/2020 19:42

Phim hay dành cho cuối tuần

Dân trí Ngoài những “siêu bão” phòng vé, điện ảnh thế giới trong thời gian vừa qua cũng đã mang đến cho khán giả nhiều bộ phim rất thú vị dù có thể doanh thu phòng vé không cao ngất ngưởng.
Trailer phim Once upon a time in Hollywood

Với Once upon a time in Hollywood, đạo diễn kiêm biên kịch Quentin Tarantino quả thực đã “nhồi nhét” tất cả những điều mình yêu thích nhất vào trong cùng một bộ phim và đưa khán giả trở lại với Thời kỳ Hoàng kim của điện ảnh Hollywood.

Dĩ nhiên, cơ hội được chứng kiến dàn sao hạng A với Leonardo DiCaprio, Brad Pitt, Margot Robbie, Al Pacino… cùng xuất hiện trong một dự án điện ảnh quả thực là một trải nghiệm vô cùng khó quên với các “mọt” phim.

The Irishman lại là một tuyệt tác nữa của đạo diễn kỳ cựu Martin Scorsese. Và điều hấp dẫn nhất trong tác phẩm này chính là khán giả có cơ hội chứng kiến màn tái hợp lịch sử của bộ đôi tài tử Robert De Niro - Al Pacino.

Trailer phim Wild Rose

Bộ phim ca nhạc Wild Rose kể về bà mẹ trẻ Rose-Lynn luôn muốn có cơ hội toả sáng trên sân khấu Grand Olde Opry. Và để kiếm đủ tiền cho chuyến đi mơ ước của đời mình, Rose-Lynn phải đưa ra một lựa chọn thay đổi cả cuộc đời. Cốt truyện rất đơn giản, đời thường đi kèm theo cách thể hiện tinh tế, sâu sắc đã giúp Wild Rose để lại ấn tượng khó quên cho người xem.

Toy story 4 vẫn tiếp tục kế thừa được chất lượng và giá trị của những phần phim trước đồng thời lại mang tới đầy màu sắc mới mẻ. Tiếng cười ngập tràn trong phim nhưng những chi tiết đắt giá và đặc biệt là đoạn kết xúc động của cuộc hành trình đã thực sự làm cho nhiều khán giả phải nghẹn ngào nước mắt.

Plus one được nhiều người đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo của hai kiệt tác phim điện ảnh lãng mạn Wedding crashersWhen Harry met Sally. Tuy nhiên, bộ phim lại vẫn có màu sắc riêng nhờ màn kết hợp hoàn hảo của hai diễn viên chính Maya Erskine và Jack Quaid.

Nội dung cảm động dựa trên một câu chuyện có thật cộng với tài trần thuật tài tình của đạo diễn Terrence Malick đã giúp cho A hidden life trở thành một trong những bộ phim gây xúc động nhất năm qua.

Knives out thực sự là một tác phẩm đầy chất lượng của thời gian vừa qua với cốt truyện bất ngờ và đặc biệt là phần kết phim bùng nổ khó tin. Ngoài ra, dàn diễn viên sáng giá với Daniel Craig, Chris Evans, Ana de Armas, Toni Collette, Don Johnson,… cũng đã góp phần làm nên thành công của tác phẩm.

Cuộc phiêu lưu của The beach bum hoàn toàn có khả năng làm say lòng tất cả người xem vì sự hoàn hảo trong từng khung hình, âm thanh. Đặc biệt, màn kết hợp của Matthew McConaughey với Snoop Dogg trong phim cũng rất đáng mong chờ.

Sau khi được trình chiếu, Marriage story đã nhận về rất nhiều lời tán dương từ cả giới phê bình lẫn khán giả đại chúng. Bên cạnh cốt truyện sâu sắc, màn thể hiện ấn tượng của bộ đôi Adam Driver và Scarlett Johansson cũng đã khiến cho nhiều khán giả xem phim phải sửng sốt.

Đặc biệt, Scarlett Johansson đã hoàn toàn khiến người xem quên đi bóng hình của Black Widow trong loạt phim siêu anh hùng Marvel và nhiều khả năng, nữ diễn viên xinh đẹp sẽ có mặt trong danh sách đề cử Oscar tới đây.

Dung Nhi

Theo ZB

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây