Jada Pinkett Smith thừa nhận từng hẹn hò đàn em kém 21 tuổi

Thứ bảy - 25/07/2020 19:40

Jada Pinkett Smith thừa nhận từng hẹn hò đàn em kém 21 tuổi

Dân trí Nữ diễn viên Jada Pinkett Smitt thừa nhận với chồng Will Smith là cô từng hò hẹn với Rapper 9X August Alsina.

Nữ diễn viên Jada Pinkett Smith gây sốc khi thừa nhận với chính chồng cô Will Smith là cô đã ngoại tình với ca sĩ trẻ August Alsina khi cô và Will vẫn còn là vợ chồng.

Người đẹp 48 tuổi trò chuyện với chồng trong một chương trình được phát trên Facebook và tiết lộ về mối quan hệ mà cô đã có với August Alsina khoảng bốn năm trước.

Jada Pinkett Smith thừa nhận với chồng là cô từng hẹn hò đàn em kém 21 tuổi

Jada Pinkett Smith nói, đó là thời điểm quan hệ của vợ chồng đrất khó khăn, rạn nứt và họ đã "cơ bản chia tay nhau." Jada tiết lộ cô và August Alsina gặp gỡ thông qua con trai Jaden và thời điểm đó, August Alsina đang bị bệnh. "Ban đầu em chỉ muốn giúp August. Cậu ta đang gặp vấn đề với sức khỏe và tinh thần. Gia đình August lo lắng cho sức khỏe cậu ấy. Em và gia đình August đã giúp đỡ cậu ta. Anh biết, giai đoạn đó của chúng ta vô cùng khó khăn."

Will thừa nhận thời điểm đó, anh đã nghĩ mối quan hệ của vợ chồng anh kết thúc trong khi Jada nói thêm rằng vợ chồng cô quyết định chia tay 1 thời gian. 

Jada Pinkett Smith chia sẻ thêm, cô là người duy nhất cho phép mình có mối quan hệ khác chứ không phải là chồng cô - như August Alsina đã nói. "Sau tất cả, chúng tôi chia tay nhau một cách vui vẻ và August Alsina không phải là người phá hoại hạnh phúc của gia đình chúng ta," Jada tuyên bố.

Jada và bồ trẻ

Khi Will tuyên bố anh là người chồng "ngoan ngoãn" và đứng về phía vợ thì Jada tuyên bố - cô không xem mối quan hệ của mình với August là một sự vi phạm gì cả. "Thời gian đó, em đã hiểu thêm rất nhiều về bản thân và có thể thực sự đối mặt với những non nớt về cảm xúc, sự bất an về cảm xúc và sau đó làm lành lại vết thương lòng."

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây