Những ngôi sao “tài sắc vẹn toàn” của điện ảnh Hollywood

Thứ bảy - 25/07/2020 08:45

Những ngôi sao “tài sắc vẹn toàn” của điện ảnh Hollywood

Dân trí Từng bị gắn mác “bình hoa di động” không biết diễn xuất, nhiều ngôi sao nổi tiếng tại Hollywood đã nỗ lực chứng minh thực tài và cuối cùng nhận về sự ngả mũ kính phục của đông đảo khán giả đại chúng.

Matthew McConaughey sở hữu một gia tài diễn xuất đồ sộ với hàng loạt vai diễn đa dạng khác nhau. Và ở thời kỳ đầu diễn xuất, nam tài tử chủ yếu ghi dấu ấn với những bộ phim tình cảm lãng mạn như The Wedding Planner hay How to Lose a Guy in Ten Days.

Sau này, Matthew McConaughey đã chuyển hướng tập trung cho những dự án phim có chất lượng hơn và đến năm 2014, nam tài tử đã xuất sắc giành được cú dúp giải thưởng Oscar – Quả cầu vàng với vai diễn trong phim Dallas Buyers Club.

Brad Pitt giành giải Oscar

Vào năm 1991, Brad Pitt đã trở thành cái tên nổi đình nổi đám tại Hollywood với bộ phim Thelma and Louise. Hai năm sau đó, ngôi sao điển trai lại tiếp tục ghi dấu ấn sâu đậm với bộ phim Kalifornia.

Tuy nhiên, sức hút của Brad Pitt không chỉ đến từ ngoại hình sáng giá mà còn xuất phát từ lối diễn xuất đa dạng, giàu cảm xúc của nam tài tử điển trai. Tính đến nay, Brad Pitt đã có tới 6 đề cử Oscar danh giá và vai diễn mới đây của Brad Pitt trong bộ phim Once Upon a Time in Hollywood cũng đã giúp ngôi sao 56 tuổi “rinh” về nhà một giải Quả cầu vàng cho nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Nhờ vào thành công của Urban Cowboy và Grease mà John Travolta đã trở thành thần tượng mới của hàng triệu khán giả nữ trên khắp thế giới.
John Travolta trả lời phỏng vấn

Không chỉ ghi dấu ấn với gương mặt nam tính cùng cặp mắt xanh thẳm biết nói, John Travolta còn khiến các fans hâm mộ phải chú ý với lỗi diễn xuất đầy sức nặng. John Travolta từng có hai lần được đề cử Oscar với vai diễn trong phim Pulp Fiction Saturday Night Fever. Ngoài ra, nam tài tử còn sở hữu tới tám đề cử Quả cầu vàng danh giá.

Ryan Gosling sớm là một sao nhí triển vọng khi tham gia The Mickey Mouse Club. Đến khi trưởng thành, Ryan Gosling vẫn tiếp tục gây ấn tượng với hàng loạt dự án phim lớn nhỏ khác nhau.

Blue Valentine, Drive hay Half Nelson đều là những tác phẩm chất lượng chứng minh được tài năng diễn xuất của Ryan Gosling. Và đặc biệt, màn trình diễn xuất sắc của Ryan Gosling trong tuyệt phẩm La la land đã giúp nam tài tử nhận về vô số đề cử giải thưởng danh giá.

Leonardo DiCaprio cũng là một cái tên “nổi đình nổi đám” tại Hollywood nhờ cả ngoại hình điển trai lẫn tài năng diễn xuất.

Leonardo DiCaprio dự giải Oscar

Chàng Leo hiện đã tham gia hơn 30 dự án phim lớn nhỏ và giành được một tượng vàng Oscar diễn xuất với vai diễn nam chính trong phim The Revenant. Ngoài ra, những dự án phim như The Wolf of Wall Street, Django Unchained hay Once Upon a Time in Hollywood cũng giúp cho Leonardo DiCaprio chứng minh được tài năng diễn xuất thiên bẩm của mình.

Dung Nhi

Theo BR

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây