Mỹ nhân diện y phục đen trên phim: Người tựa tiên nữ, kẻ bị chê thảm họa

Thứ ba - 20/03/2018 16:29

Mỹ nhân diện y phục đen trên phim: Người tựa tiên nữ, kẻ bị chê thảm họa

Trang phục kén người nhưng không ít mỹ nhân vẫn tỏa sáng nhờ nhan sắc diễm lệ.

Mới đây, tờ Sohu đăng tải bài viết so sánh các mỹ nữ diện hắc y (trang phục đen) trên màn ảnh. Đáng chú ý nhất là nữ diễn viên Chúc Tự Đan thuộc Gia Hành Thiên Hạ - công ty do Dương Mịch đầu tư. Dù diện bộ đồ màu đen khá kén dáng song Chúc Tự Đan vẫn nhận được nhiều lời khen nhờ nhan sắc mỹ miều. Mỹ nữ sinh năm 1992 đảm nhận vai Chu Chỉ Nhược trong "Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký" 2018. Nhan sắc và thần thái của Chúc Tự Đan được Cnet kỳ vọng sẽ vượt qua thành công của đàn chị Cao Viên Viên.

Người đẹp nhận được cơn mưa lời khen khi khoác lên mình bộ trang phục "đen toàn tập" là Vương Sở Nhiên. Tạo hình vai diễn Liễu Tích Âm trong "Tướng quân tại thượng" được fan cho là còn lấn át cả nữ chính Mã Tư Thuần.

Sohu so sánh tạo hình của Vương Sở Nhiên giống với Lưu Diệc Phi song về thần thái vẫn chưa bằng "thần tiên tỷ tỷ".

Sau thành công của "Tướng quân tại thượng", Vương Sở Nhiên thu về một lượng fan khá lớn nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng tạo hình đẹp mắt.

Tạo hình của Lâm Tư Ý vai Tiểu Hắc Long trong "Trạch thiên ký" cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Bộ đồ đen không hề khiến nhan sắc của diễn viên 9X thua kém các mỹ nữ khác như Cổ Lực Na Trát hay Ngô Thiến.

Mỹ nhân diện đồ đen đẹp nhất màn ảnh chưa ai vượt qua được diễn viên Tăng Lê. Đây là tạo hình kinh điển của cô vai Mai Tam Nương trong "Liêu trai chí dị chi Họa bì".

Vai diễn Mộc Uyển Thanh của Tưởng Hân trong "Thiên Long Bát bộ" cũng được xếp vào hàng kinh điển. Tạo hình với trang phục đen càng tô thêm nét kiều diễm, thông minh, mạnh mẽ của nữ diễn viên sinh năm 1983.

Trương Hinh Dư là cái tên khiến nhiều người e dè khi đóng phim cổ trang. Với nhan sắc trời cho, dù khoác lên trang phục kén dáng thì Trương Hinh Dư vẫn "nổi bần bật". Đây là tạo hình của cô trong phim "Tân Biên thành lãng tử".

Tạo hình của Ngô Cẩn Ngôn trong "Triều ca" nhận được nhiều lời khen.

Phạm Băng Băng gây ấn tượng với mái tóc dài cùng làn da trắng như sứ khi đảm nhận vai Luyện Nghê Thường trong "Bạch phát ma nữ" 2014 bản điện ảnh.

Dù chỉ nhận vai phụ trong "Liệt hỏa như ca" song tạo hình xinh đẹp, mạnh mẽ của Đại Tư - "gà cưng" Gia Hành Thiên Hạ không hề kém nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba.

Ngô Thanh Liên được ví là Tiểu Long Nữ xấu nhất màn ảnh với bộ trang phục đen tuyền trong "Thần điêu đại hiệp" 1998. Việc đổi mới màu sắc trang phục cho Tiểu Long Nữ không chỉ khác với nguyên tác của Kim Dung mà còn khiến diễn viên nữ bị "dìm" khi không sở hữu ngoại hình hoàn hảo.

Là một trong các ngọc nữ màn ảnh Hong Kong thập niên 1990 song tạo hình trong "Như Lai thần chưởng" của Chu Ân khiến fan "khóc thét".

Đảm nhận vai nữ chính song Triệu Lệ Dĩnh bị tổ tạo hình "dìm hàng" với bộ đồ đen trong "Thục Sơn chiến kỷ".

Lưu Thi Thi trong "Túy linh lung" trông già hơn chục tuổi khi khoác lên mình bộ đồ đen dày.

Chỉ với một cảnh phim, Hoa hậu Hong Kong lại gây sốt màn ảnh

Cảnh quay quá sexy của “bà chủ quán bar” Phùng Doanh Doanh khiến fan tò mò.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây