Theo vợ 2 đại gia về Vũng Tàu, diễn viên Kinh Quốc “bỏ không” nhà 4 tầng, giá 6 tỷ

Chủ nhật - 03/03/2019 09:25

Theo vợ 2 đại gia về Vũng Tàu, diễn viên Kinh Quốc “bỏ không” nhà 4 tầng, giá 6 tỷ

Cuộc hôn nhân đầu tiên không trọn vẹn, đến với vợ thứ 2, diễn viên Kinh Quốc quyết định theo cô về Vũng Tàu sinh sống, bỏ lại căn nhà 4 tầng tại TP.HCM.

Là cái tên nổi đình nổi đám những năm 2000 với hàng loạt phim truyền hình ăn khách thời điểm đó như: Dòng đời, hướng nghiệp… Trải qua nhiều năm trong nghề, hiện Kinh Quốc không còn đóng phim như trước mà chuyển sang vai trò đạo diễn, nhà sản xuất.

Thành công trong sự nghiệp, thế nhưng, bên ngoài cuộc sống Kinh Quốc là người đã 1 lần tan vỡ khi ly hôn với người vợ thứ nhất. Sau này, anh tiến tới hôn nhân với người vợ thứ 2 - một nữ đại gia Vũng Tàu, 2 người sống hạnh phúc tới hiện tại.

Nam diễn viên cùng người vợ hiện tại.

Sau khi cưới vợ, nam diễn viên một thời chuyển về Vũng Tàu sống cùng vợ, còn căn nhà anh đã sống suốt 10 năm ở TP.HCM đành bỏ không, chỉ được dùng khi anh có dịp lên Sài Gòn công tác.

Căn nhà này là nơi mà anh mua sau khi ly hôn với người vợ đầu. Bởi vậy, nó chứng kiến toàn bộ khoảng thời gian buồn chán, suy sụp nhất của anh. Đó là lý do vì sao anh không bao giờ nghĩ tới chuyện sẽ bán căn nhà này đi.

Được biết ngôi nhà có tổng diện tích gần 500m2 và nằm ở quận Bình Tân, TP.HCM. Vì diện tích căn nhà khá lớn nên nam diễn viên luôn cảm thấy trống vắng mỗi khi đi về.

Căn nhà 4 tầng hiện không người ở.

Vốn nổi tiếng là người sống đơn giản nên cách trang trí nhà cửa bên trong cũng khá gần gũi, không cầu kì.

Nam diễn viên đặt phòng khách và phòng ăn, bếp ở tầng 1 để tiện sinh hoạt. Ở đây, diễn viên phim “Hướng nghiệp” chọn gam màu vàng cho sơn tường và màu tối cho đồ nội thất.

Bên trong được trang trí đơn giản, ấm cúng.

Một chút màu trắng tinh tế của rèm cửa cũng giúp nơi này trở nên hiện đại. Tuy nhiên, điều khiến căn phòng không có cảm giác lạnh lẽo chính là nhờ ánh sáng đèn ở chỗ tủ. Chiếc tủ đứng cũng là nơi mà nam diễn viên bày đầy những chai rượu ngoại.

Phòng bếp sạch sẽ, gọn gàng vì ít khi sử dụng.

Khác với phòng khách, phòng ngủ của nam diễn viên khá là sáng sủa. Mặc dù cũng là những món đồ đơn giản, không có quá nhiều chi tiết cầu kì. Tuy nhiên, nhờ sử dụng những tone màu sáng cho tất cả món đồ nên không gian như bừng sáng.

Phía ngoài 2 phòng ngủ còn có một khoảng ban công lộng gió. 

Giàu không kém Lâm Chấn Khang, 40 tuổi Lâm Chấn Huy vẫn lủi thủi trong căn nhà 5 tỷ đồng
Căn nhà của nam ca sĩ nằm tại quận Tân Bình, TP. HCM, ngoài ra anh còn có 1 căn nhà tại Hà Nội và xây nhà ở Hà Tĩnh cho bố mẹ an dưỡng tuổi già.
Bấm xem >>

Theo Lê Lê (T/H) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây