Đặt tượng Phúc - Lộc - Thọ đúng điểm này, tiền về ngập két làm gì cũng hanh thông

Thứ tư - 27/02/2019 12:08

Đặt tượng Phúc - Lộc - Thọ đúng điểm này, tiền về ngập két làm gì cũng hanh thông

Việc đặt đúng vị trí của 3 ông Phúc - Lộc - Thọ tốt cho phong thủy gia đình, giúp mang lại may mắn cho chủ nhân.

Ngoài tượng Phật, thần Tài thì tượng 3 ông Phúc – Lộc – Thọ cũng được bài trí rất trang nghiêm trong mỗi gia đình Việt. Từ ngàn đời nay, dân ta đều cho rằng, 3 ông là đại diện cho tài lộc (Lộc), may mắn (Phúc), trường thọ (Thọ).

Trong 3 ông, người ta thường đặt: Tượng Phúc tinh ở bên phải, tượng Lộc tinh ở giữa và tượng Thọ tinh ở bên trái, mong muốn thần linh mang tới vượng khí cho gia đình để làm gì cũng hanh thông, thuận lợi.

Tuy nhiên, nếu đặt tượng 3 ông tam đa ở vị trí hung thì mọi chuyện sẽ phản tác dụng, làm ăn thất bát, thị phi liên tiếp kéo tới. Theo phong thủy, chỉ có đặt tượng ông Phúc – Lộc – Thọ ở chỗ này mới được coi là đại cát, đại lợi:

1. Đặt ở hai bên cửa chính

Đặt tượng 3 ông Phúc – Lộc – Thọ ở vị trí cao của 1 trong 2 bên của cánh cửa chính, hướng vào bức tường đối diện là tốt nhất. Nếu đặt ở đối diện cửa chính thì chẳng khác nào gia chủ đang cố đuổi thần ra khỏi nhà.

2. Đặt tượng hướng vào trong nhà

Nên đặt tượng hướng vào trong nhà để mọi nguồn tài lộc, phúc thọ sẽ theo 3 ông tam đa đổ vào trong, giúp các thành viên sống trong đó gặp được vận may, ai cũng có phần.

Ngược lại, nếu đặt tượng hướng ra ngoài cửa cũng đồng nghĩa với việc tiền tài, lộc lá chưa kịp vào tới cửa đã bị đuổi đi.

3. Đặt tượng trong phòng khách

Chỉ nên đặt tượng 3 ông tam đa ở phòng khách, tuyệt đối không được đặt ở phòng ngủ, phòng bếp, nhà tắm bởi đây là những nơi tồn tại rất nhiều uế khí, không thanh sạch, trang nghiêm, đặc biệt là nhà tắm, rất thiếu tôn trọng thần linh.

Trong khi đó, phòng khách là nơi nạp khí vào nhà, tượng 3 ông sẽ giúp ngăn chặn luồng khí xấu, đón tài lộc, nguồn vượng khí vào bên trong.

4. Đặt tượng trong phòng làm việc

Trong con đường thăng tiến, nếu đặt tượng 3 ông Phúc – Lộc – Thọ ở bàn làm việc sẽ giúp cho mọi chuyện được suôn sẻ, làm gì cũng dễ dàng thành công, có sự tự tin vào năng lực bản thân, thậm chí còn được cấp trên nâng lên vị trí cao hơn. Bạn nên đặt tượng ở ngay sau bàn làm việc và quay vào phía trong.

Những lưu ý khi đặt tượng 3 ông Phúc – Lộc – Thọ:

– Cần có lư hương, đèn chong, hoa tươi, đồ ngọt để thờ cúng 3 ông.

– Không đặt tượng thấp hơn đầu người vì như thế là mạo phạm thần linh.

– Không bày tượng khi chưa khai quang (khai quang là thủ tục để linh vật nhận chủ nhân). Nếu chưa khai quang, tượng 3 ông chẳng khác gì một món đồ trang trí. Khi mua về, nên lấy một lớp vải đỏ phủ lên tượng, đợi đến khi làm lễ khai quang mới bỏ ra.

Nhiều nhà đặt tủ lạnh thế này bảo sao tiền tài, vận may tiêu biến
Tủ lạnh cũng như bếp, hay nhưng nhiều vật dụng khác trong căn bếp... đóng một vai trò quan trọng đối với phong thủy của cả ngôi nhà và sức khỏe mọi...
Bấm xem >>
Theo Lê Lê (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây