Nữ ca sĩ từng bị bỏng biến dạng mặt, mua biệt thự to bên Mỹ, 1 năm ở 1 lần

Thứ ba - 12/01/2021 03:47

Nữ ca sĩ từng bị bỏng biến dạng mặt, mua biệt thự to bên Mỹ, 1 năm ở 1 lần

Vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc chọn ghế sofa màu ghi và nâu bằng chất liệu da phù hợp với phong cách cổ điển của căn nhà.

Hồng Ngọc từng được biết đến là ca sĩ với phong cách ngổ ngáo, cá tính. Cô theo chồng sang Mỹ định cư lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân viên mãn, luôn được chồng chiều chuộng cho thấy sự lựa chọn của cô là hoàn toàn đúng đắn.

1 năm trước, vào đúng ngày sinh nhật vợ, Thomas Tâm Nguyễn đăng tải bức ảnh cả gia đình đi xe đạp tạo dáng bên ngoài một căn biệt thự, kèm những chia sẻ ngọt ngào. Đây là món bất động sản thứ hai vợ chồng Hồng Ngọc sở hữu tại Mỹ. Nữ ca sĩ có một căn nhà khác tại thành phố Dallas, bang Texas, là nơi ở chính.

Mới đây, nữ ca sĩ "Mắt nai cha cha cha" lần đầu hé lộ về không gian bên trong cùng những bức ảnh view toàn cảnh nhìn từ căn biệt thự ra biển. Ai nấy cũng phải xuýt xoa và thốt lên "đẹp quá".

Ca sĩ Hồng Ngọc khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khoe hình ảnh căn biệt thự gần biển được ông xã Thomas Tâm Nguyễn tặng sinh nhật lần 41. 

Căn biệt thự rộng gần 1000 m2 được gia đình nữ ca sĩ chọn làm nơi nghỉ dưỡng mỗi cuối tuần.

Được biết căn biệt thự mới này của vợ chồng Hồng Ngọc ở Destin - Florida. Ngôi nhà nằm giữa rừng cây xanh mát, có hồ bơi và nằm ngay sát bãi biển thơ mộng của nước Mỹ.

Không gian bên trong cực sang trọng với nội thất hiện đại, mới tinh tươm. Đấy là địa chỉ hoàn hảo để gia đình Hồng Ngọc cũng như bạn bè mỗi dịp muốn nghỉ ngơi, tụ tập tắm biển hay mở tiệc.

Căn biệt thự nhìn từ phía trên rất rộng, được bao quanh bởi nhiều cây xanh thoáng mát.

 Vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc chọn ghế sofa màu ghi và nâu bằng chất liệu da phù hợp với phong cách cổ điển của căn nhà.

Với thiết kế theo đúng sở thích của nữ ca sĩ, mang phong cách châu Âu cổ điển và màu sắc trung tính, tạo cảm giác ấm cúng. Cô từng chia sẻ yêu thích cuộc sống gần gũi thiên nhiên, vì thế căn nhà đặc biệt có nhiều cửa sổ với những bình hoa xinh xắn được tô điểm ở mỗi góc phòng.

Mặc dù căn biệt thự nằm ven biển, nhưng bà mẹ trẻ cho hay 1 năm rồi gia đình cô mới ghé lại đây nghỉ dưỡng bởi thời gian trước 1 phần vì dịch bệnh, 1 phần vì nữ ca sĩ bị bỏng biến dạng mặt phải điều trị trong thời gian khá dài. 

Căn nhà được thiết kế mở, thoáng. Phòng khách và nhà bếp được thông với nhau.

Không gian phòng hơi hướm cổ điển.

Trong căn biệt thự này có bể bơi xinh xắn.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nu-ca-si-tung-bi-bong-bien-dang-mat-mua-biet-thu-to-b...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nu-ca-si-tung-bi-bong-bien-dang-mat-mua-biet-thu-to-ben-my-1-nam-o-1-lan-d262060.html

Yêu đại gia phân bón, ca sĩ gốc Bắc Ninh 26 tuổi mua nhà tiền tỷ, năm ở đôi lần
Mới đây, Hòa Minzy chia sẻ hình ảnh mọi ngóc ngách trong căn hộ 50 m2 cô mới tậu tại Hà Nội.
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây