Dàn sao Táo quân có nơi ở sang trọng: Vân Dung xây biệt phủ, 2 táo mới cũng không kém

Thứ sáu - 04/02/2022 02:45

Dàn sao Táo quân có nơi ở sang trọng: Vân Dung xây biệt phủ, 2 táo mới cũng không kém

Nhắc đến chương trình Gặp Nhau Cuối Năm, khán giả sẽ nghĩ ngay đến các "Táo quân" duyên dáng. Đây đều là những gương mặt vô cùng nổi tiếng, trong đó, có những người đã có biệt thự, người mua nhà ở ngoại ô... 

Vân Dung 

Nghệ sĩ Vân Dung sinh năm 1975 trong một gia đình làm nghệ thuật, có mẹ làm diễn viên, bố là đạo diễn của Đoàn ca múa Tây Bắc. Ngày còn bé, Vân Dung sống cùng bố mẹ ở Thái Nguyên, khi cô lên 8 tuổi, gia đình chuyển về Hà Nội sinh sống.

Nghệ sĩ hài Vân Dung là gương mặt quá đỗi quen thuộc với khán giả qua vai diễn Táo y tế trong chương trình Gặp nhau cuối năm. Sau nhiều năm trong nghề, cô đã tích luỹ cho mình nhiều vai diễn để đời cùng khối tài sản kếch xù.

Cuối năm trước trên trang cá nhân, "Táo y tế" Vân Dung đã "khoe" với khán giả bản thiết kế căn nhà mơ ước của mình. Theo đó, căn biệt thự nhà Vân Dung có màu chủ đạo là màu trắng, nằm ở ngoại ô cách Hà Nội khoảng 60 km. 

Căn biệt thự gồm 2 tầng, mỗi tầng rộng 250 m2, có thiết kế lộng lẫy như một toà lâu đài, gồm đầy đủ không gian sinh hoạt, vui chơi, nghỉ dưỡng và nơi để tổ chức tiệc ngoài trời. Ước tính, căn nhà có giá trị hàng chục tỉ đồng. 

Dù chỉ mới nằm trên bản vẽ nhưng thông qua những hình ảnh được nghệ sĩ Vân Dung đăng tải cũng phần nào hé mở độ hoành tráng, xa hoa của căn nhà. Nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ vì dịch bệnh nên căn nhà bị tạm hoãn thi công, dự kiến sẽ được khởi công xây dựng vào năm sau.

Đỗ Duy Nam

Đỗ Duy Nam (sinh năm 1990) được biết đến với vai diễn trong Táo Quân. Anh cũng là MC được yêu mến với những bản nhạc chế Parody hài hước như: Em Của Mùa World Cup, WC Xa Dần, Suy Nghĩ Trong Anh, Ba Tớ Sẽ Về Thôi… anh đã chịu chi mua hẳn mảnh đất 1000m2 để xây nên căn nhà nho nhỏ có khu vườn siêu to tặng bố mẹ cũng như có chỗ lui về nghỉ ngơi mỗi dịp lễ Tết hay cuối tuần.

Đầu tháng 3/2019, căn nhà chính thức khởi công và hoàn thành sau 5 tháng. Ngôi nhà dành phần lớn diện tích cho vườn hoa và cây ăn trái, diện tích nhà để ở chỉ chiếm 110m2. Đỗ Duy Nam tiết lộ, anh mua được mảnh đất này chính là sự may mắn, vì con trai của chủ đất rất yêu quý và hâm mộ anh nên đã đồng ý bán.

Sau khi hoàn thành, nam diễn viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nghỉ dưỡng của gia đình ở đây. Theo đó, có thể thấy toàn bộ ngôi nhà được sơn trắng đẹp mắt và lung linh mỗi khi lên đèn. Khu vui chơi với hồ bơi, bãi cỏ rộng, vườn hoa, cây trái,... được tự tay bố mẹ Đỗ Duy Nam chăm sóc mỗi ngày.

Bên trong nhà sử dụng nội thất gỗ mộc, màu nhẹ nhàng, thiết kế khá đơn giản, xinh xắn, ấm cúng, các phòng ngủ đều có cửa kính rộng để đón ánh sáng tự nhiên.

Tự Long

Tự Long năm nay tiếp tục góp mặt vào Táo Quân cùng các đồng nghiệp Quang Thắng, Vân Dung,... Anh vào vai Táo mạng - một vị Táo khá mới lạ so với các năm trước. Lý do có sự tham gia của Táo này là vì trong một năm qua khi dịch bệnh diễn biến căng thẳng, mọi người gần như dành thời gian ở trong nhà nên sử dụng Internet rất nhiều, đồng thời nảy sinh nhiều vấn đề khác nhau. 

Mới đây chị Minh Nguyệt - bà xã NSND Tự Long chia sẻ ảnh không gian nhà ngập không khí Tết. Do chồng bận rộn công việc và chuẩn bị cho chương trình Táo Quân những ngày cuối năm, chị đã tự mình trang hoàng nhà cửa. 

Không gian sống của vợ chồng Tự Long trở nên sáng rực khi được trang hoàng. Phòng khách, bếp và gian thờ được sắp xếp đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp.  

NSND Tự Long chia sẻ luôn nhớ mãi phong vị Tết quê nhà. Sinh sống ở Hà Nội nhiều năm, anh vẫn giữ những thói quen truyền thống học được từ bà và mẹ. Vài ngày giáp Tết, anh cùng vợ mua sắm một cây đào và chậu quất Nhật Tân về chưng. Hai cô con gái dù còn nhỏ nhưng đã phụ giúp vợ chồng nam nghệ sĩ việc nhà trong những ngày bận rộn cuối năm. 

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dan-sao-tao-quan-co-noi-o-sang-trong-van-dung-xay-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dan-sao-tao-quan-co-noi-o-sang-trong-van-dung-xay-biet-phu-2-tao-moi-cung-khong-kem-d300541.html

Sao Việt cưới fangirl về sống cuộc sống giàu sang, không ở biệt thự cũng là nơi rộng lớn
Hiện tại cuộc sống của Lam Trường, Quách Thành Danh, Lâm Chấn Huy... đều rất viên mãn.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây